Đông Nhi, Ông Cao Thắng tái hiện ‘đám cưới thế kỷ’ trên sân khấu #Freetolove

Xuất hiện trên sân khấu Closeup #freetolove tối 28/12, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đốn tim khán giả với những khoảnh khắc ngọt ngào khi tái hiện lại bài hát tại đám cưới của cặp đôi để ủng hộ tình yêu tự do.

Xuất hiện trên sân khấu Closeup #freetolove tối 28/12, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đốn tim khán giả với những khoảnh khắc ngọt ngào khi tái hiện lại bài hát tại đám cưới của cặp đôi để ủng hộ tình yêu tự do.

 

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tái hiện ‘đám cưới thế kỷ’ trên sân khấu #Freetolove-1
 

Xuất hiện bất ngờ trên chiếc ca nô lái trên sông đến nơi Đông Nhi đứng trên sân khấu, Ông Cao Thắng tái hiện lại cảnh đám cưới thế kỷ khi mọi cảnh vật xung quanh là đều là nước, cả hai tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào khi song ca bài "Yêu là cưới".

Sự tái hợp của Đen Vâu - Min trên sân khấu làm hàng nghìn khán giả phải cháy hết mình khi vừa cất cao lời ca khúc "Bài này chill phết". Cả hai đã làm cho không khí của buổi tối thứ bảy cuối năm 2019 như bùng nổ với màn kết hợp tuyệt vời. Trước đó Đen tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi khuấy động sân khấu bằng một loạt hit của mình như "Lối nhỏ", "Hai triệu năm".

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tái hiện ‘đám cưới thế kỷ’ trên sân khấu #Freetolove-2
 

Tình yêu, và cụ thể là quyền tự do yêu của giới trẻ là chủ đề chính trong đại tiệc âm nhạc Closeup #freetolove. Trên thực tế có đến 46% bạn trẻ không cảm thấy mình có được quyền tự do yêu bởi những rào cản, định kiến từ xã hội nếu mối quan hệ của họ "khác biệt": tình yêu cùng giới tính, xuyên sắc tộc, chênh lệch lớn về tuổi tác, địa vị xã hội, vùng miền...

Con số này cũng khiến Đông Nhi phải giật mình, cô chia sẻ: "Hiện xã hội dù đã cởi mở hơn, tuy nhiên đâu đó vẫn còn rất nhiều bạn trẻ ngần ngại trước những định kiến xã hội, không dám sống và yêu thương đúng như cách mình mong muốn vì sợ bị phán xét, đánh rơi hạnh phúc mà vốn dĩ mình xứng đáng. Nhi mong các bạn hãy cố gắng sống tự do, thoải mái hơn và mạnh mẽ quyết định điều gì làm bản thân mình hạnh phúc."

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tái hiện ‘đám cưới thế kỷ’ trên sân khấu #Freetolove-3
 

Hương Giang idol tiếp tục có mặt tại sân khấu #freetolove TP.HCM sau khi có mặt tại Hà Nội để động viên giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu thương và hạnh phúc của mình, bất chấp những lời dèm pha phán xét ngoài kia.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tái hiện ‘đám cưới thế kỷ’ trên sân khấu #Freetolove-4
 

Trước đó trong buổi sáng cùng ngày, dàn sao gồm cặp đôi Ông Cao Thắng, Đông Nhi, BB Trần và Hải Triều đã đến sự kiện để tham gia những hoạt động thú vị và giao lưu cùng fans hâm mộ.

#Freetolove là sự kiện do nhãn hàng CloseUp thực hiện nhằm lan toả thông điệp tích cực về quyền tự do yêu, khuyến khích các bạn trẻ hãy yêu và tự tin sát gần nhau theo cách riêng của mình, vượt qua mọi định kiến từ xã hội.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tái hiện ‘đám cưới thế kỷ’ trên sân khấu #Freetolove-5
 

Tiếp tục đồng hành cùng giới trẻ, Closeup công bố ra mắt diễn đàn trực tuyến #freetolove. Đây là nơi tập hợp nội dung bổ ích và truyền cảm hứng, giúp người trẻ kết nối với các chuyên gia để nhận được hỗ trợ và tư vấn vượt qua khó khăn, định kiến trong tình yêu, từ đó luôn tự tin yêu thương và sát gần nhau. 

Ngọc Minh


tình yêu

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.