Đưa bạn của con về, người đàn ông bị bố bé trai đánh túi bụi vì tưởng là... bắt cóc

Người đàn ông giúp đỡ đã cố gắng giải thích rằng do có con học chung lớp với bé trai nên anh mới đưa cháu về nhưng ông bố kia vẫn không tin tưởng, hung hăng túm lấy cổ áo của anh đánh túi bụi.

Tình huống hy hữu này được đăng tải trên MXH khiến dân mạng vừa tức vừa... buồn cười. Đúng là đôi khi lòng tốt bị hiểu nhầm thật chẳng khác nào "làm ơn mắc oán"!

Theo đó, người đăng tải vụ việc chia sẻ: "Làm người tốt khó hơn làm người thông minh. Cháu bé học cùng con ông áo xanh này, cháu nhờ chở cháu về, trên đường về thì bố cháu bé nhìn thấy tưởng là bắt cóc, nên đã hô hào mọi người đến oánh túi bụi, dù anh áo xanh có nói là học cùng lớp với con ông í mà không ai nghe. Khổ ghê".

Đưa bạn của con về, người đàn ông bị bố bé trai đánh túi bụi vì tưởng là... bắt cóc-1
Người đàn ông áo xanh bị đánh ngay giữa đường khi có lòng tốt chở con của bạn về nhà

Được biết, một người đàn ông đang chở cháu bé đi nhờ xe từ trường về nhà thì bắt gặp bố của bé cũng đang trên đường đi đón. Người bố đã hiểu nhầm người đàn ông này có ý định bắt cóc con trai mình nên đã ra tay hành hung người đàn ông.

Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông hung này hăng túm chặt lấy áo của người có lòng tốt chở đứa bé về và chửi bới mặc sự can ngăn của những người xung quanh.

Đưa bạn của con về, người đàn ông bị bố bé trai đánh túi bụi vì tưởng là... bắt cóc-2Đưa bạn của con về, người đàn ông bị bố bé trai đánh túi bụi vì tưởng là... bắt cóc-3

Người đàn ông áo xanh vừa bị túm cổ áo, vừa phải gọi cho lực lượng chức năng cầu cứu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Người bị hiểu nhầm dù đã cố gắng giải thích do có con học cùng lớp với bé trai nên mới đưa bé trai về nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng. Vì không thể giải thích rõ ràng mọi vấn đề, người này đã gọi điện thoại cho lực lượng chức năng đến giải quyết.

Sự việc chỉ dừng lại khi bé trai được chở về giải thích rằng mình chính là người nhờ người đàn ông chở về thì những người xung quanh mới hiểu ra sự việc. Được biết, người đàn ông có hành vi nóng giận, hành hung sau đó đã xin lỗi.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc này đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng mạng. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với người đàn ông tốt bụng không may gặp phải chuyện hiểu nhầm hy hữu như vậy.

Dưới bình luận, số khác cũng chia sẻ rằng bản thân cũng từng trải qua những phiền phức tương tự khi làm điều tốt như thế!

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dua-ban-cua-con-ve-nguoi-dan-ong-bi-bo-be-trai-danh-tui-bui-vi-tuong-la-bat-coc-162220804095744136.htm

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.