Dừng chờ đèn đỏ, người đàn ông thản nhiên mở cửa xế hộp đứng ra giữa đường... tiểu bậy

Người đàn ông bước xuống từ xe ô tô trong bộ dạng không tỉnh táo, bất chấp hàng trăm người đang đứng dừng đèn đỏ xung quanh vẫn thản nhiên tiểu bậy ngay giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh ghi lại sự việc một người đàn ông bước xuống từ xe ô tô để... tiểu bậy giữa đường, bất chấp sự chứng kiến của hàng trăm người đang đứng chờ đèn đỏ.

Dừng chờ đèn đỏ, người đàn ông thản nhiên mở cửa xế hộp đứng ra giữa đường... tiểu bậy-1

Người đàn ông có hành vi tiểu bậy ngay trong lúc chờ đèn đỏ

Theo đó, sự việc xảy ra ngay giữa đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng) và được người đi đường chụp lại.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh phản cảm này ngay lập tức gây "bão" kèm theo "mưa gạch đá" dành cho hành vi tiểu bậy đáng xấu hổ này. Đa số mọi người đều ngán ngẩm trước hành động kém văn minh của người đàn ông nói trên.

Mặc dầu vậy, đây không phải là lần đầu tiên dân mạng được chứng kiến những cảnh tượng không đẹp mắt như vậy. Trước đó, một người đàn ông bước xuống từ ô tô để tiểu bậy giữa ngã tư Khuất Duy Tiến từng khiến nhiều người phẫn nộ.

Dừng chờ đèn đỏ, người đàn ông thản nhiên mở cửa xế hộp đứng ra giữa đường... tiểu bậy-2

Người này không đi giày dép, khật khưỡng bước đến vị trí đầu xe ô tô rồi thản nhiên tiểu bậy trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Dừng chờ đèn đỏ, người đàn ông thản nhiên mở cửa xế hộp đứng ra giữa đường... tiểu bậy-3

Một góc hình khác ghi lại hành vi thiếu văn minh của người đàn ông này! - Ảnh: OFFB

Theo Pháp luật và bạn đọc


hành động vô duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.