Dùng súng tự chế chặn đầu xe đòi "xử" tài xế, thái độ của người đàn ông khiến nhiều người lo sợ

Người đàn ông cởi trần cầm theo súng tự chế bất ngờ lao ra giữa đường chặn đầu xe ô tô chửi bới và doạ bắn tài xế khiến nhiều người lo sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm súng tự chế lao ra đường chặn đầu ô tô doạ bắn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Theo như chia sẻ, sự việc trên được camera hành trình trên ô tô ghi lại được vào ngày 15/11, tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Dùng súng tự chế chặn đầu xe đòi "xử" tài xế, thái độ của người đàn ông khiến tất cả giật mình

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi một chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ một người đàn ông cầm theo vật giống với súng tự chế lao ra giữa đường chặn đầu xe. Có thể thấy, người đàn ông đi chân đất, mặc quần đùi, liên tục hất hàm, giơ súng chĩa về phía tài xế doạ nạt, chửi bới. 

Dùng súng tự chế chặn đầu xe đòi xử tài xế, thái độ của người đàn ông khiến nhiều người lo sợ-1

Sau một lúc, một người đàn ông đã nhanh chóng tiến lại kéo người đàn ông vào lề đường để tránh gây nguy hiểm và cản trở giao thông của các phương tiện. Đáng nói, sau một hồi quan sát nhiều dân mạng cho rằng người đàn ông này có biểu hiện say xỉn, trạng thái tâm lý không bình thường.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán và chắc hẳn vị tài xế cũng được phen thót tim. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-sung-tu-che-chan-dau-xe-doi-xu-tai-xe-thai-do-cua-nguoi-dan-ong-khien-nhieu-nguoi-lo-so-162211511195812062.htm

Súng tự chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.