Dựng tóc gáy trước hình ảnh bóng trắng lủng lẳng trong góc tối nhưng sự thật khiến nhiều người thở phào

Hình ảnh con búp bê bằng vải được ai đó treo lủng lẳng trong góc tối trông chẳng khác nào khung cảnh trong các bộ phim kinh dị ...

Hình ảnh con búp bê bằng vải được ai đó treo lủng lẳng trong góc tối trông chẳng khác nào khung cảnh trong các bộ phim kinh dị khiến nhiều người được phen giật mình thảng thốt.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh "em bé" đầu tóc rũ rượi treo lủng lẳng trong góc tối khiến nhiều người được phen hú vía. Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "Búp bê của con cháu không hiểu chơi xong treo thế nào. Nửa đêm đi vệ sinh gặp cảnh này chắc khóc".

Theo đó, hình ảnh một con búp bê bằng vải được ai đó treo lủng lẳng trong góc nhà, một khu vực thiếu ánh sáng khiến nhiều người liên tưởng đến khung cảnh trong những bộ phim kinh dị thường xem. Bởi chỉ nhìn lướt quá, với hoàn cảnh thiếu sáng chỉ có vài tia sáng phản chiếu vào góc tối thì nhìn chẳng khác nào một ém bé đang bị treo lơ lửng ở đó.

Dựng tóc gáy trước hình ảnh bóng trắng lủng lẳng trong góc tối nhưng sự thật khiến nhiều người thở phào-1

Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người dựng tóc gáy vì sợ hãi

Có thể chỉ vì muốn gọn gàng, dễ tìm thấy đồ chơi nên ai đó đã treo con búp bê lên đó mà không lường trước được là sẽ khiến vài người yếu bóng vía sẽ phải hét ầm lên vì sợ hãi.

Tuy nhiên, đối với vài người yếu bóng vía nên vô tình bắt gặp hình ảnh này trong đêm tối thì chắc chắn sẽ cảm thấy dựng tóc gáy hoặc "rớt tim" ra ngoài rồi bỏ chạy chối chết.

Hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân tình được phen giật mình thảng thốt và rồi không khỏi thở phào bởi tất cả chỉ là lầm tưởng tự hù doạ chính mình sau khi quan sát kĩ bức ảnh.

Trước đó, hình ảnh những bộ quần áo đen trắng khi được treo xen kẽ nhau để phơi bên ngoài hành lang bất giác tạo thành hình ảnh như một người đang... treo cổ khiến nhiều người đi ngang vào buổi đêm ai nấy đều được phen dựng tóc gáy.

Dựng tóc gáy trước hình ảnh bóng trắng lủng lẳng trong góc tối nhưng sự thật khiến nhiều người thở phào-2

Hình ảnh lủng lẳng trên hành lang lúc nửa đêm trước đó cũng từng khiến nhiều người được phen sợ hãi

 Theo Helino

cư dân mạng

búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.