Đừng tưởng nắng nóng trốn trong văn phòng là có bữa trưa vui vẻ, vì có thể gặp đồng nghiệp "nung chảy" cả hộp cơm

Team chị em thường xuyên mang cơm đến công sở đâu rồi, ai từng cho bữa trưa vào lò vi sóng quay nóng chảy cả hộp giơ tay!

Team chị em thường xuyên mang cơm đến công sở đâu rồi, ai từng cho bữa trưa vào lò vi sóng quay nóng chảy cả hộp giơ tay!

Giữa những ngày cả 3 miền đều oi bức, nắng đến mức muốn làm con mực khô thì làm gì đi đâu cũng đều là cực hình. Nhất là đối với dân công sở, trốn được trời nắng nóng bằng cách chui trong văn phòng điều hòa thì chẳng ai muốn thò mặt ra ngoài nữa, dù là được mời đi ăn sơn hào hải vị cũng không!

Thế nhưng, tránh vỏ dưa lại gặp quả lựu đạn, đừng nghĩ là cố thủ bên bàn giấy đã là yên. Rất nhiều chị em chăm chỉ mang cơm đi làm để buổi trưa không phải chịu cảnh nắng nôi hàng quán. Song, éo le là chưa kịp ăn miếng nào thì hộp cơm cùng thức ăn đã bị đồng nghiệp tốt bụng "biến hình" thành đồng nát thế này đây.

Đừng tưởng nắng nóng bức trốn ở trong văn phòng là yên, đến bữa cơm còn khổ sở như này này - Ảnh 1.
Trời thì đã gần 40 độ, thế mà còn gặp chuyện điên hết cả đầu! (ảnh: FB Hồng Nhung)
Đừng tưởng nắng nóng bức trốn ở trong văn phòng là yên, đến bữa cơm còn khổ sở như này này - Ảnh 2.
Nhìn hộp đựng đồ ăn biến dạng đến nỗi không nhận ra, ai cũng dở khóc dở cười. (ảnh: FB Hồng Nhung)

Đó chính là cảnh tượng đau lòng vừa xảy ra hôm nay của cô nàng công sở Hồng Nhung ở Hà Nội. Chỉ vì bận công việc dở tay nên Nhung mới phải nhờ đồng nghiệp hâm nóng thức ăn hộ bằng lò vi sóng. Ngờ đâu quay ra quay vào món canh cá ngon lành đã trở thành... cá bức tử, kẹp giữa hộp nhựa bị chảy quăn queo.

Trong khi khổ chủ khóc ròng ròng vì mất bữa cơm trưa, lại hỏng cả chiếc hộp xinh xắn, thì dân mạng lại cười lăn cười bò. Trong số đó không ít chị em công sở cũng nhảy vào chia buồn với Hồng Nhung: "Nàng xem có gây ra lỗi lầm gì với đồng nghiệp không mà để đến nỗi nhịn luôn cơm như thế nhé, khổ thân"; "Nhìn như hộp hút chân không haha"; "Đồng nghiệp cẩn thận quá, chắc định tiệt trùng luôn cái hộp nên nó mới móp hết cả vào"...

Một số người tỏ vẻ nghiêm túc thì cho rằng tại Hồng Nhung dùng hộp rởm nên mới bị biến dạng như thế, chứ hộp nhựa chuyên dùng quay lò vi sóng thì bán đầy ngoài siêu thị, giá cũng rẻ, mua đồ nhái rồi giờ lại trách đồng nghiệp.

Đừng tưởng nắng nóng bức trốn ở trong văn phòng là yên, đến bữa cơm còn khổ sở như này này - Ảnh 3.
(ảnh: FB Hồng Nhung)

Đâu phải mỗi Hồng Nhung méo mồm vì sự cố ở trên, chốn công sở còn đầy chuyện éo le khi đến giờ cơm trưa giữa mùa hè nóng nực. Nào là tranh nhau lò vi sóng nên đổ ụp cả cặp lồng cơm, nào là cho khay kim loại vào lò nên nổ uỳnh một cái khiến cả văn phòng chạy tán loạn, nào là mùi mắm mùi xì dầu tỏa khắp công ty làm ai nấy đều bịt mũi than khó ngửi...

Thôi thì tiết kiệm tiền mang cơm hộp đi cũng được, nhưng tốt nhất nên chuẩn bị chu đáo mọi thứ, chứ đừng như Hồng Nhung lại phải nhịn đói vì đồng nghiệp đã nhiệt tình giúp cô đi mua hộp đựng mới!

Theo Helino


đồng nghiệp

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.