Dừng xe bên vệ đường, người mẹ vô tình đẩy con trai vào chỗ nguy hiểm vì hành động bất cẩn mà nhiều người từng mắc phải

Đoạn clip dưới đây khiến nhiều người vừa hoảng sợ vừa nhanh tay chia sẻ để cảnh báo tới bạn bè, người thân, đặc biệt những gia đình có con nhỏ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn kèm theo nhiều lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh khi lái xe máy chở theo con nhỏ.

Dừng xe máy, người mẹ vô tình đẩy con trai vào chỗ nguy hiểm vì một chút lơ là

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người mẹ trẻ điều khiển xe Exciter chở theo cậu con nhỏ ngồi đằng trước. Khi đến đoạn có nhiều ổ gà ngập nước sau cơn mưa, cậu bé làm rơi món đồ chơi đang cầm trên tay.

Người mẹ thấy vậy bèn gạt chân chống xuống, dừng xe lại và bước nhanh đến chỗ món đồ chơi để nhặt lại cho con. Thế nhưng trong lúc nhặt đồ, người mẹ không hề biết sau lưng mình, cậu con trai nghịch ngợm của mình đã vặn tay ga khiến chiếc xe giật mạnh về phía trước khiến cậu bé ngã xuống mặt đường.

Dừng xe bên vệ đường, người mẹ vô tình đẩy con trai vào chỗ nguy hiểm vì hành động bất cẩn mà nhiều người từng mắc phải-1
Người mẹ lao vội đến đỡ con nhưng không kịp, bé trai bị ngã đập đầu xuống đường

Người mẹ thấy vậy hốt hoảng chạy lại đỡ con trong tình trạng em bé chạm đầu xuống đất và vũng sình.

Nhiều người dân xung quanh chứng kiến sự việc cũng chạy đến hỗ trợ. Rất may mắn, cậu bé chỉ bị xây xước nhẹ, dù vậy, cú ngã bất ngờ khiến cậu bé hoảng sợ và bật khóc rất to còn người mẹ bị một phen hoảng hốt tột cùng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao và nhanh tay chia sẻ về trang cá nhân của mình để cảnh báo tới bạn bè, người thân. Mặc dù đây không phải sự cố hy hữu hay lần đầu xảy ra, song chỉ vì một phút chủ quan của cha mẹ có thể đẩy con trẻ vào tình huống nguy hiểm không ngờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-xe-ben-ve-duong-nguoi-me-vo-tinh-day-con-trai-vao-cho-nguy-hiem-vi-hanh-dong-bat-can-ma-nhieu-nguoi-tung-mac-phai-162212205095533741.htm

tình huống nguy hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.