Dừng xe SH trên vỉa hè rồi cùng con nhỏ vào mua đồ, người phụ nữ không hề hay biết "thứ đáng sợ" xảy ra sau lưng

Người phụ nữ cùng con nhỏ xuống xe máy đi vào cửa hàng mua đồ thì ở phía sau, kẻ gian đã nhanh tay bẻ khóa chiếc SH trong tích tắc.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Theo đó, đoạn clip trích xuất camera của hộ gia đình cho thấy người phụ nữ cùng bé trai đi xe SH đến quán bán đồ tạp hoá để mua đồ.

Dừng xe mua đồ, người phụ nữ đi SH không biết điều đáng sợ xảy ra ngay sau lưng mình

Trong lúc 2 mẹ con đang chọn đồ thì có 2 người đàn ông lạ mặt đi xe máy dừng xe cạnh bên đường. Một người ngồi phía sau nhảy xuống, tiếp cận gần chiếc xe SH. Nhân lúc mẹ con người phụ nữ không để ý, người đàn ông này đã nhanh tay mở khoá xe SH.

Dừng xe SH trên vỉa hè rồi cùng con nhỏ vào mua đồ, người phụ nữ không hề hay biết thứ đáng sợ xảy ra sau lưng-1
2 đối tượng tiếp xúc gần chiếc xe SH trước khi "hành động"

Tuy nhiên, thấy người phụ nữ chưa đi vào cửa hàng, đối tượng này giả vờ xem điện thoại, đợi đến khi 2 mẹ con vào cửa hàng thanh toán, tên này mới nhanh chóng ngồi lên chiếc xe SH rồi rồ ga bỏ chạy cùng đồng bọn.

Mặc dù phát hiện ra sự việc, người phụ nữ đã nhanh chóng đuổi theo nhưng bất lực.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng. Ai cũng thấy bàng hoàng trước tình trạng trộm cắp "nhanh như cắt" của 2 đối tượng trên. Đồng thời, đây cũng là bài học cho mọi người khi đi xe đắt tiền, để bảo quản tài sản cẩn thận hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-xe-sh-tren-via-he-roi-cung-con-nho-vao-mua-do-nguoi-phu-nu-khong-he-hay-biet-thu-dang-so-xay-ra-sau-lung-162212104222542697.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.