Clip: Em bé 3 tuổi tung tăng trở về nhà sau 28 ngày cách ly tại Bệnh viện K, tiết lộ của người điều dưỡng khiến ai cũng đau lòng

Em bé trong đoạn clip hot trên MXH vừa hoàn thành 28 ngày cách ly tập trung tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Trong thời gian vừa qua, không ít em bé tuổi nhỏ, đáng lẽ được gia đình chăm lo bữa ăn giấc ngủ từ A-Z nhưng vì liên quan các ca mắc Covid-19 mà phải đi cách ly tập trung. Dù biết rằng làm vậy để đảm bảo an toàn cho chính các em và cộng đồng, xong ai nấy nhìn vào vẫn không khỏi thương cảm, xót xa đến trào nước mắt.

Mới đây, lại thêm một em bé nhỏ xíu khoác lên mình bộ đồ bảo hộ y tế thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Cụ thể, tài khoản TikTok có tên Khải Tony đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh em bé này lũn cũn bước đi theo người thân và nhanh chóng thu hút lượt tương tác khủng. 

"Có những bạn còn không bằng cậu nhí này. Cháu đã cách ly đủ 28 ngày" - tài khoản này viết.

Cậu bé 3 tuổi bị ung thư đi cách ly tập trung (Nguồn clip: Khải Tony)

Theo TikToker Khải Tony cũng chính là điều dưỡng làm việc tại Bệnh viện K Tân Triều, cậu bé này 3 tuổi, vừa hoàn thành 28 ngày cách ly tập trung ở Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và được trở về quê nhà ở Sơn La tiếp tục tự cách ly. Vì mắc ung thư võng mạc phải nên bé trai này đã phải điều trị tại viện K từ 30/9/2020.

Hiện tại, đoạn clip đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem và hơn 150k lượt thả tim. Dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi cũng như động viên cậu bé nhỏ tuổi:

- Bước đi oai vệ nhìn lại những gì đã trải qua. Cái kết đẹp cho người hùng nhí!

- Nhìn cưng quá, chúc con luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Yêu con nhiều, sóng gió qua rồi.

- 28 ngày cách ly con cũng vượt qua, mong con sẽ chiến thắng căn bệnh quái ác kia.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-em-be-3-tuoi-tung-tang-tro-ve-nha-sau-28-ngay-cach-ly-tai-benh-vien-k-tiet-lo-cua-nguoi-dieu-duong-khien-ai-cung-dau-long-161210806230122036.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.