Em bé một mình chạy sang đường lúc nửa đêm bị xe máy tông trực diện, toàn cảnh sự việc khiến phụ huynh rụng rời

Một đoạn clip ngắn đang được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người - đặc biệt là các bậc phụ huynh phải thót tim khi tính mạng của trẻ nhỏ đứng bên bờ vực nguy hiểm chỉ vì phút lơ là của người lớn.

Theo nội dung đoạn clip được camera an ninh ghi lại cho thấy, vụ va chạm này xảy ra vào tối ngày 2/3 vừa qua trên đoạn đường gần khu dân sinh. Thời điểm đó, có 2 bé đang chơi trên vỉa hè thì bất ngờ 1 bé trai lao nhanh qua đường mà không có người lớn ở bên trông coi.


Em bé một mình chạy sang đường lúc nửa đêm bị xe máy tông trực diện, hiện trường khiến ai nấy rụng rời, thét lên kinh hãi

Đúng lúc đó, cặp đôi đèo nhau trên xe máy chạy qua và đâm trúng. Cú đâm khá mạnh khiến cậu bé ngã văng ra đường, khóc thét vì đau đớn.

Cú va chạm khiến người chứng kiến phải thét lên vì bàng hoàng và lo sợ. Người lái xe máy cũng nhanh chóng dừng lại, sau đó tiến về phía cháu bé xem tình hình sức khỏe của cháu thế nào.

Em bé một mình chạy sang đường lúc nửa đêm bị xe máy tông trực diện, toàn cảnh sự việc khiến phụ huynh rụng rời-1
Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim sợ hãi

Trong clip, khi thấy cháu bé đứng dậy, tiến sâu vào vỉa hè, nhiều người tạm thở phào. Tuy nhiên vẫn chưa biết được chính xác sức khỏe cháu bé ra sao.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người lớn vô cùng sợ hãi. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh đối với các bậc làm cha làm mẹ khi trông coi con nhỏ. Tuyệt đối không để trẻ một mình ở những khu vực nguy hiểm, nhất là những nhà sát đường lớn, nhiều xe cộ qua lại. Bởi đã từng có khá nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội cùng lời nhắc nhở tới các bậc phụ huynh hãy trông chừng con nhỏ cẩn thận, tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-be-mot-minh-chay-sang-duong-luc-nua-dem-bi-xe-may-tong-truc-dien-toan-canh-su-viec-khien-phu-huynh-rung-roi-162212303141353481.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.