"Em gái bán lê'' ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung

Không chỉ muốn lên Hà Giang ngắm tam giác mạch, các ''phượt thủ'' tới đây còn thi nhau chụp ảnh cùng ''em gái bán lê'' xinh xắn, đáng yêu, gây bão mạng suốt thời gian qua.

Không chỉ muốn lên Hà Giang ngắm tam giác mạch, các ''phượt thủ'' tới đây còn thi nhau chụp ảnh cùng ''em gái bán lê'' xinh xắn, đáng yêu, gây bão mạng suốt thời gian qua.

Những ngày này, trên mạng xã hội và đặc biệt là các diễn đàn của cộng đồng mê "phượt", nơi thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch đang tràn ngập những bức ảnh các phượt thủ check-in tại Hà Giang.

Không chỉ đến đây ngắm cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ, chụp những bức hình ''sống ảo'' đẹp miễn chê giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại vùng đất nơi địa đầu đất nước, nhiều du khách đến đây còn tò mò, muốn được gặp gỡ với ''em gái bán lê'' Vàng Thị Sinh - cô bé dân tộc H'mông được săn đón rất nhiều trên mạng xã hội.

Chẳng thế mà một trong những từ khóa cực hot của mấy ngày qua chính là ''em gái bán lê Hà Giang''. Cô bé này tên Vàng Thị Sinh, sinh năm 2003, hiện nữ sinh đang học lớp 10 tại trường THPT Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Dù chỉ ngồi bán lê bên đường thôi nhưng cô bé cũng khiến không ít người đi qua phải dừng chân lại xin chụp ảnh cùng. Ở bất kỳ khoảnh khắc nào, Vàng Sinh cũng thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc rạng rỡ cùng biểu cảm duyên dáng, hồn nhiên. Từ ấy, Vàng Thị Sinh được dân mạng ưu ái gọi là ''em gái bán lê'' hay hot girl H'mông.

Không ít phượt thủ chẳng hẹn mà đều thi nhau khoe ảnh chụp chung với cô bé bán lê xinh xắn và nói đùa, cô bé là lý do lớn nhất để họ lên Hà Giang và ghé thăm dinh nhà họ Vương (Đồng Văn, Hà Giang).
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-1Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-2

Ngồi bán lê thôi, cô bé này cũng đủ khiến dân mạng điên đảo.
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-3

Gương mặt tròn, mái tóc đen buông xõa rất xinh xắn.
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-4

Ở khoảnh khắc nào trông cô bé vẫn luôn xinh xắn, trong trẻo.

Xuất hiện trong những khoảnh khắc chụp cùng du khách, có thể thấy dù chỉ mặc trang phục giản dị, gương mặt mộc tự nhiên cùng mái tóc đen buông xõa, nhưng Vàng Thị Sinh vẫn luôn nổi bật, khiến người xem khó rời mắt.
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-5

Nữ sinh sở hữu nét hồn nhiên, trong sáng đến nao lòng.

Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-6
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-7

Lại còn vô cùng thân thiện và dễ gần.
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-8

Em gái bán lê khiến nhiều phượt thủ "săn đón", chụp ảnh cùng.
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-9

Một số người được gặp gỡ với Vàng Thị Sinh cũng đã để lại những bình luận khen ngợi dành cho sự xinh đẹp và thân thiện của cô bé.

Được biết, nhà Sinh ở ngay gần cổng Dinh thự Vua Mèo (hay Dinh họ Vương) – một địa điểm thu hút khá đông du khách có dịp đặt chân đến đây, do đó, gia đình em mở một sạp hàng nhỏ buôn bán từ nhiều năm nay.

Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-10

Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-11
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-12

Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-13

Có lẽ, sức hấp dẫn không chỉ nằm ở sản vật, mà du khách còn muốn dừng chân để ngắm nhìn, chuyện trò và chụp ảnh cùng cô bé bán hàng xinh xắn, đáng yêu này.

Hằng ngày, sau giờ học, Sinh thường phụ giúp bố mẹ bán hàng. Và vẻ đẹp trong sáng của cô bé H'Mông đã nhanh chóng lọt vào ống kính của nhiều du khách, khiến em bỗng chốc nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong đoạn clip của một phượt thủ khi ghé thăm Hà Giang, Vàng Thị Sinh cùng từng nhanh chóng trở thành gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cùng nụ cười thánh thiện của mình.

Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-14
Em gái bán lê ở Hà Giang bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội, phượt thủ nào đi ngang cũng muốn chụp ảnh chung-15

Vàng Sinh, hot girl Hà Giang từng được chú ý hồi tháng 2 năm nay.

Theo Helino


ngoại hình xinh đẹp


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.