Em trai ngồi thụp dưới đất, khóc như mưa trong đám cưới chị gái

Dù biết là ngày hạnh phúc của chị, nhưng bao năm gắn bó bên nhau khiến cậu em trai không kìm nổi nước mắt khi tiễn chị về nhà chồng.

Dù biết là ngày hạnh phúc của chị, nhưng bao năm gắn bó bên nhau khiến cậu em trai không kìm nổi nước mắt khi tiễn chị về nhà chồng.

Ngày chị gái lên xe hoa về làm dâu nhà người khác có lẽ luôn là một dấu mốc vừa vui vừa buồn đối với các cậu em trai. Vui vì lẽ từ nay chị được ở bên người mình yêu, được người ấy chở che, chăm sóc. Nhưng buồn là bởi nhà từ nay thiếu mất một người ngồi bên mâm cơm. Suốt bao năm chị em gắn bó bên nhau, giờ chị về làm dâu nhà người khác, không biết chị có bị ai bắt nạt không, em vẫn không yên tâm khi giao chị cho người đàn ông đó.


Clip: Em trai khóc như mưa trong lễ cưới của chị gái (Nguồn video: Kho Tàu TV)

Có lẽ mang trong mình nhiều lo lắng như thế mà cậu em này đã không kìm nổi nước mắt ngay trong lễ đường của chị gái. Dù trước đây cũng có lúc chị em hục hặc, bà chị có khi lắm mồm, hay quát tháo, nhưng người sẽ bảo vệ chị sau này sẽ chẳng phải là em nữa rồi.

 

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, nhiều bạn đã bình luận, chia sẻ về anh chị em của mình.

"Em trai tớ nhỏ hơn tớ 14 tuổi. Tớ kêu sau này chị 2 đi lấy chồng không ở nhà nữa. Nó kêu "vậy chị 2 đừng lấy chồng nữa chị 2 ở nhà đi, Bảo xây nhà to có nhiều phòng cho chị 2 ngủ với lại mua ti vi to chị 2 xem đá banh nhá""  - Bạn Gia Huệ kể về cậu em trai tên Bảo của mình.

Bạn Thanh Thủy thì "đau khổ" chia sẻ: "Tao sợ sau này tao lấy chồng em tao nó mở tiệc ăn mừng luôn."

Còn bạn Dĩ Truyền lại là một cô em gái kể về anh trai mình: "Tui có anh trai, năm ngoái ổng lấy vợ, lúc biết quyết định đám cưới của ổng tui đã khóc, tui thấy mất mát dữ lắm, buồn luôn mấy ngày trời, khóc lóc luôn ấy, không biết gọi tên cái cảm xúc ấy là gì nữa."

Tình cảm anh em ruột thịt vẫn luôn là sợi dây bền chặt, vừa giản đơn, vừa thâm tình sâu sắc, phải không các bạn?

Theo Khám Phá


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.