F0 đang nằm lim dim bỗng hét toáng lên vì chiếc bóng trắng toát lướt qua giường bệnh, "đáng sợ" ra sao mà dân mạng lại cười như được mùa thế này!

Một tình huống "khóc dở mếu dở" diễn ra trong phòng bệnh khiến nhiều người phải... bật cười!

Bên cạnh tình hình căng thẳng trong cuộc chiến chống "giặc" Covid-19 thì đâu đó vẫn còn những khoảnh khắc hài hước đến đáng yêu mà dân mạng chia sẻ khiến người ta "giãn cơ mặt" ra sau nhiều ngày bức bối vì áp lực, vì giãn cách.

Mới đây, một tình huống "dở khóc dở cười" trong phòng bệnh điều trị bệnh nhân Covid-19 khiến nhiều người phải phì cười. 

Đang nằm lim dim bệnh nhân bỗng giật mình hét lớn khi có bóng trắng xuất hiện

Như lẽ thường, để đảm bảo an toàn trong phòng chống Covid-19 thì các y bác sĩ, nhân viên y tế đều được trang bị các bộ đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến cuối. Cũng từ đây, một tình huống bi hài đã xảy ra.

Cụ thể, khi một nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ màu trắng tiến đến phòng bệnh để kiểm tra, lúc này một bệnh nhân nữ đang lim dim ngủ bỗng giật mình la hét thất thanh vì tưởng... ma.

Người này đã hét toáng lên: "Ma má ơi" và hốt hoảng ngồi bật dậy đầy sợ hãi.

F0 đang nằm lim dim bỗng hét toáng lên vì chiếc bóng trắng toát lướt qua giường bệnh, đáng sợ ra sao mà dân mạng lại cười như được mùa thế này!-1

Đang nằm lim dim, nữ bệnh nhân bỗng giật mình hét lớn khi có "bóng trắng" xuất hiện

Nghe thấy tiếng la hét của người phụ nữ, bệnh nhân nằm giường bên cũng bật dậy theo để xem xét tình hình.

Nhân viên y tế mặc bộ đồ trắng kín mít đã phải bật đèn và trấn an bệnh nhân: "Gì mà la dữ vậy? Đeo khẩu trang vô".

Sau đó các nhân viên y tế khác cũng chạy vào xem xét tình hình.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người bật cười vì quá hài hước. Nhiều người cho rằng, rất có thể lúc người phụ nữ lim dim, nửa tỉnh nửa mơ nên "thần hồn nát thần tính", nhìn thấy bóng trắng là nhân viên y tế lướt qua đã hét lên vì nghĩ đó là ma.

Hiện đoạn clip hài hước này vẫn đang được dân mạng chia sẻ và bàn tán rần rần trên MXH.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/f0-dang-nam-lim-dim-bong-het-toang-len-vi-chiec-bong-trang-toat-luot-qua-giuong-benh-dang-so-ra-sao-ma-dan-mang-lai-cuoi-nhu-duoc-mua-the-nay-162210409003004522.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.