Gặp 2 mẹ con đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng gắt, chàng trai có hành động nhanh trí khiến dân mạng thả tim rần rần

Hành động của chàng trai đã giúp cho mẹ con này không phải dắt bộ thêm 2km nữa để đổ xăng.

Mới đây, hành động đẹp của một chàng trai trẻ giúp đỡ 2 mẹ con nhà kia đang nhoài người dắt bộ xe trên đường khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Theo đó, cặp mẹ con này đang lưu thông trên đường thì xe hết xăng. Do rơi vào tình huống bất ngờ, xung quanh không có trạm xăng nào nên họ đành dắt bộ. Giữa lúc họ đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng nóng, may mắn sao 2 mẹ con gặp được chàng thanh niên tốt bụng. Anh đã không ngại ngần dừng xe giúp đỡ họ.

Gặp 2 mẹ con đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng gắt, chàng trai có hành động nhanh trí khiến dân mạng thả tim rần rần-1

Hành động tốt bụng của chàng thanh niên khiến dân mạng cảm thấy ấm lòng.

Chàng trai đã nhanh trí dùng một chiếc ống hút và chai nhựa để hút xăng từ xe của mình rồi đổ sang xe của 2 mẹ con nhà kia. Dù lượng xăng đổ sang không nhiều nhưng anh cũng đã giúp đỡ họ không phải dắt bộ thêm 2km để đến trạm xăng.

Gặp 2 mẹ con đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng gắt, chàng trai có hành động nhanh trí khiến dân mạng thả tim rần rần-2Gặp 2 mẹ con đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng gắt, chàng trai có hành động nhanh trí khiến dân mạng thả tim rần rần-3Gặp 2 mẹ con đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng gắt, chàng trai có hành động nhanh trí khiến dân mạng thả tim rần rần-4Gặp 2 mẹ con đang loay hoay dắt xe dưới trời nắng gắt, chàng trai có hành động nhanh trí khiến dân mạng thả tim rần rần-5

Chàng trai nhanh trí đã giúp cho 2 mẹ con không phải tiếp tục dắt bộ xe giữa trời nắng nóng gay gắt.

Khỏi phải nói cũng biết mẹ con nhà này đã cảm thấy may mắn và biết ơn ân nhân của mình thế nào. Đi bộ dưới trời hè nắng nóng đã đủ khiến con người mệt nhoài, vậy mà còn phải dắt bộ xe máy nữa thì thật là oải.

Hành động của anh cũng nhận về "cơn mưa" lời khen của dân mạng. "Quả là một chàng trai nhanh trí và tốt bụng", "anh chàng này còn chuẩn bị sẵn đồ nghề để giúp đỡ mọi người", "người tốt luôn ở quanh ta", "tự hào về người quê mình quá",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng này.

Hiện hình ảnh vẫn khiến dân mạng chia sẻ rần rần và nhận về nhiều lượt yêu thích!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gap-2-me-con-dang-loay-hoay-dat-xe-duoi-troi-nang-gat-chang-trai-co-hanh-dong-nhanh-tri-khien-dan-mang-tha-tim-ran-ran-222020147852680.htm

cư dân mạng

hành động đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.