Gặp người yêu đi cùng trai lạ lúc nửa đêm, chàng trai vung tay tát bạn gái rồi quát lớn: "Mày lừa tao như thế à!"

Sau khi phát hiện bạn gái đi với trai lạ giữa đêm khuya, nam thanh niên hùng hổ yêu cầu gặp mặt để nói chuyện

Sau khi phát hiện bạn gái đi với trai lạ giữa đêm khuya, nam thanh niên hùng hổ yêu cầu gặp mặt để nói chuyện nhưng không được. Nghi ngờ và tức tối, chàng trai đã vung tay tát vào mặt bạn gái rồi bỏ đi.

Ngày 27/12, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại "màn tranh cãi nảy lửa" của hai bạn trẻ trên phố lúc nửa đêm khiến nhiều người xôn xao. 

Gặp người yêu đi cùng trai lạ lúc nửa đêm, chàng trai vung tay tát bạn gái rồi quát lớn: "Mày lừa tao như thế à!". Nguồn: Ký sự đường phố

Theo như chia sẻ của cô gái đăng tải clip, khoảng 1h30 sáng nay,  thấy dưới đường ồn ào tài khoản H.T đã theo dõi qua cửa sổ thì chứng kiến 1 cặp đôi đang giằng co trên phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội. 

Gặp người yêu đi cùng trai lạ lúc nửa đêm, chàng trai vung tay tát bạn gái rồi quát lớn: Mày lừa tao như thế à!-1

Cặp đôi giằng co, tranh cãi trên phố Hà Nội lúc nửa đêm

Lúc này, chàng trai đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ, yêu cầu người yêu gọi nam thanh niên - người được cho là đã qua lại với bạn gái mình ra để nói chuyện trực tiếp. Không chỉ thế, trên tay thanh niên này còn cầm theo viên gạch, hùng hổ xông lên nhất định đòi giải quyết sự việc ngay lập tức. 

Thấy bạn trai nóng giận, cô gái cố gắng kéo áo ngăn cản, "Anh đang không được bình tĩnh thì em sẽ không bao giờ nói chuyện. Em không bao giờ để người ta nói chuyện với anh như thế này...".

Sau hồi giằng co không được gì, chàng trai liên tục nói bậy, ném viên gạch vào gốc cây rồi vung tay tát cô gái, quát lớn: "Mày lừa tao như thế à?" rồi bỏ đi. Bị đánh đau, cô gái cũng không tiếp tục đuổi theo giải thích mà cũng nhanh chóng quay lưng bỏ đi theo hướng ngược lại. 

Đoạn clip ngăn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, tò mò của nhiều người.

Theo Helino


người yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.