Xót xa nhìn gia đình gom nhặt từng vật dụng khi nước lũ dâng cao ở Nghệ An

Đoạn video từ một gia đình ở Nghệ An đã khiến nhiều người xem không khỏi ngậm ngùi về những thiệt hại mà gia đình phải chịu, cùng với đó là nỗi lo lắng cho các gia đình miền Trung khi nước lũ dâng lên quá nhanh chỉ trong một trận mưa.

Theo người đăng tải clip, đoạn video được quay trong một gia đình trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong những ngày mưa lũ vừa qua.

Với những gì được chứng kiến, có thể thấy gia đình trong đoạn clip vẫn được coi là may mắn hơn nhiều gia đình khác đang ở vùng ngập lụt nghiêm trọng như tỉnh Nghệ An khi nước mới chỉ ngập ngoài sân chứ chưa tràn vào trong nhà.

Tuy nhiên vẫn có thể thấy được những tình tiết đáng thương trong đoạn clip như hình ảnh đứa trẻ sợ hãi chỉ đứng nép trong nhà nhìn ra ngoài trong khi người cha đang lội bì bõm nhặt lại từng con gà, món đồ mà dòng nước định mang đi.

Được biết do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4 (bão Noru), tại Nghệ An, đến đầu giờ chiều 30/9 đã ghi nhận 6 người chết và 1 người mất tích; tại các huyện Yên Thành, Quỳnh Lưu, thị xã Hoàng Mai, Thanh Chương có 13.500 nhà dân bị ngập lụt. 

Đoạn clip hiện vẫn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến đều cầu mong gia đình được an toàn, miền Trung sớm vượt qua thời điểm khó khăn sau lũ.

Xót xa nhìn gia đình gom nhặt từng vật dụng khi nước lũ dâng cao ở Nghệ An-1

 

 

Theo Nguoiduatin.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-nhin-gia-inh-gom-nhat-tung-vat-dung-khi-nuoc-lu-dang-cao-o-nghe-an-a360455.html

bão Noru


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.