Giao hàng thời Covid-19, shipper đầu tư hẳn flycam đắt đỏ nhưng gây cười nhất lại là lời nhắn ngọt ngào từ khách nữ

Cách giao hàng của shipper độc đáo đấy nhưng ai nấy lại quan tâm tới lời nhắn nhủ từ khách hàng.

Vì dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp nên người dân được khuyến cáo ở nhà, hạn chế ra đường trừ khi có việc thật cần thiết. Ngay cả việc đi chợ, mùa đồ ăn nhiều người cũng lựa chọn hình thức đặt hàng trực tuyến. Chính vì thế, các shipper vẫn cần mẫn làm việc sớm tối để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Tuy nhiên, để bảo vệ bản thân, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch, ngoài việc trang bị khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn thì nhiều shipper còn nghĩ ra những cách giao hàng độc đáo: cần câu 2m, sử dụng ô tô đồ chơi, dùng flycam...

Mới đây, lại thêm một tình huống giao hàng mùa dịch đầy hài hước đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. 

Shipper dùng flycam giao hàng mùa dịch.

Theo đoạn clip được đăng tải trên fanpage triệu like, anh chàng shipper đứng ở dưới đường và sử dụng flycam để giao một hộp hàng cho khách trên tầng cao. Việc này giúp hạn chế tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn giữa shipper và khách.

Tuy nhiên, gây cười hơn cả là những lời trêu chọc của vị khách nữ nhắn nhủ tới shipper: "Anh ơi, nay có giao hàng kiểu này nữa hả?", "Anh lái cái này, anh có "lái" em không?". 

Đỉnh điểm, cô bạn này còn lầy lội trêu chọc anh shipper: "Anh có vợ chưa anh, em là vợ của anh nè! Cảm ơn anh nha, nhớ luôn số điện thoại của em nha".

Tình cảnh hài hước này đã khiến ai nấy cười nắc nẻ. Nhiều dân tình hài hước bảo cô bạn này "ở nhà lâu ngày nên thấy người là hò hét": "Không còn tí liêm sỉ nào luôn á", "Chắc ở nhà lâu ngày, nay mới được giao tiếp với xã hội", "Hài ghê cơ", "Shipper thời cô-vy chịu chơi ghê", "Làm shipper vì đam mê thôi"...

Giao hàng thời Covid-19, shipper đầu tư hẳn flycam đắt đỏ nhưng gây cười nhất lại là lời nhắn ngọt ngào từ khách nữ-1

Đấy, ở nhà để giãn khoảng cách xã hội, hạn chế lây lan dịch Covid-19 cũng có buồn chút nào đâu. Thi thoảng gọi đồ ăn mà gặp một anh shipper đáng yêu, có cách giao hàng độc đáo như thế lại được dịp "rắc thính" là vui cả ngày.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giao-hang-thoi-covid-19-shipper-dau-tu-han-flycam-dat-do-nhung-gay-cuoi-nhat-lai-la-loi-nhan-ngot-ngao-tu-khach-nu-222020642251927.htm

Covid-19

shipper

flycam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.