Giật điện thoại trên phố xong đem giấu vào quần, người phụ nữ bị bắt tại trận

Sau khi giật được điện thoại rồi giấu kĩ vào trong quần, nghĩ không ai phát hiện được nên người phụ nữ đã cự cãi lớn tiếng, thách đôi bạn trẻ báo công an.

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật điện thoại ngay giữa phố ở ngã 4 Bà Triệu, Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giật điện thoại trên phố xong đem giấu vào quần, người phụ nữ bị bắt tại trận-1
Người phụ nữ giấu nhẹm điện thoại vào quần.

Được biết, 2 bạn trẻ đang đi trên đường thì bị cặp nam nữ này tiến tới giật điện thoại. Lúc này, bạn nam cố gắng đuổi theo. Khi đuổi kịp và áp sát 2 tên trộm, 2 bên đã xảy ra cự cãi quyết liệt.

Dù bị bắt quả tang nhưng cặp nam nữ vẫn ra sức đôi co. Người đàn ông cầm lái còn lớn tiếng hăm doạ hai bạn trẻ gây náo loạn cả con đường. Đáng chú ý, tranh thủ khi hai bạn trẻ không để ý người phụ nữ xuống xe đã giấu nhẹm chiếc điện thoại vào sau quần.

Giật điện thoại trên phố xong đem giấu vào quần, người phụ nữ bị bắt tại trận-2
Hành vi cướp giật này khiến nhiều người phẫn nộ.

Nghĩ hành vi của mình không thể bị phát hiện vì chiếc điện thoại đã được giấu kỹ, người phụ nữ thậm chí còn cự cãi lớn tiếng, thách đôi bạn trẻ báo công an.

Tuy nhiên dù đã giấu điện thoại đi nhưng hành động 'mờ ám' của người phụ nữ đã bị 2 bạn nữ ngồi bên đường nhanh tay dùng điện thoại quay lại.

Sau một hồi tranh cãi quyết liệt và gay gắt, cuối cùng 2 bạn trẻ đã lấy được điện thoại.

Nhiều dân mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc khi cặp nam nữ thực hiện hành vi cướp giật một cách tinh vi và táo tợn như vậy. Đây cũng là bài học cảnh giác với tất cả mọi người, luôn để mắt tới tài sản của mình, đặc biệt là khi đến chỗ đông người.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giat-dien-thoai-tren-pho-xong-dem-giau-vao-quan-nguoi-phu-nu-bi-bat-tai-tran-162212110150713705.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.