Giữa chốn đông người bị người yêu ném thìa vào bát canh chỉ vì tội... mê chụp ảnh

Cũng tội cô bạn gái vì bị người yêu ném thìa vào bát canh nhưng anh chàng kia còn tội hơn khi nửa tiếng chỉ ăn một mình.

Cũng tội cô bạn gái vì bị người yêu ném thìa vào bát canh nhưng anh chàng kia còn tội hơn khi nửa tiếng chỉ ăn một mình.

Chắc hẳn, cũng nhiều trường hợp gặp cảnh tượng đi ăn thì không ăn, chỉ thích chụp hình đăng lên FB của nhiều cô cậu trẻ rồi. Nhưng trường hợp tức quá mà ném cả thìa vào bát canh rồi đứng lên về thì cũng không phải nhiều.

Câu chuyện được một bạn chia sẻ trên diễn đàn NEU Confesions khiến nhiều người cũng cảm thấy ức chế thay anh chàng này. Dù anh chàng có hành động hơi quá là ném thìa vào bát canh rồi đi về nhưng cũng phải nói, cô bạn gái hơi mệt mỏi.

Giữa chốn đông người bị người yêu ném thìa vào bát canh chỉ vì tội... mê chụp ảnh-1

Dòng tâm sự với nội dung như sau: 

"Em là K59 và lần đầu em thấy 1 cặp anh chị cục đến như vậy... Tối qua em có đi ăn cơm và gặp 1 đôi chị lúc đầu cũng bình thường thôi, ngồi đối diện em, thấy tình cảm lắm, cũng gato đôi chút vì em đi ăn 1 mình, đến lúc đồ ăn ra. Chị kia rút điện thoại, anh ấy hỏi liền.

- Em lại chụp đấy à.

- Vâng mấy khi...

Sau khoảng 2,3 phút chụp:

- Anh ăn đi, em chụp xong của anh rồi.

Anh bắt đầu ăn, xong chị lại tiếp tục chụp cái của chị ấy, chụp chưa chán rồi quay ra selfie chị ấy cùng với anh, chụp xong 1 lúc.

- Em chưa ăn à?

- Em chưa.

Được thêm 1 lúc nữa, lúc này em ăn không để ý cho đến khi thấy chị vẫn để đồ ăn đấy mà ngồi nghịch điện thoại chắc chỉnh ảnh... Anh ăn gần xong rồi nên anh lại hỏi.

- Thôi em ăn đi, tí rảnh chỉnh sau.

- Anh làm gì mà cứ giục thế nhỉ, trời đánh tránh miếng ăn.

...Tự dưng anh này ném luôn cái thìa vào bát canh"

Giữa chốn đông người bị người yêu ném thìa vào bát canh chỉ vì tội... mê chụp ảnh-2

Hành động của cô bạn gái này có lẽ cũng không phải là hiếm. Nhiều người đi ăn cũng chỉ thích chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Có khi xong cả bữa rồi người ấy vẫn chưa ăn. Nhưng 2 người yêu nhau đi ăn mà có một người cứ làm vậy thì thực sự gây bức xúc. Chỉ là hành động của anh chàng cũng hơi phũ với bạn gái. Phũ hơn là anh bạn còn tức giận, đứng lên đi về.

"Ừ ngồi cả 20, 30 phút rồi, đi ăn chứ đi chụp ảnh đâu mà lần nào chụp chụp, chụp cả trăm kiểu xong sửa hàng chục kiểu rồi "up" lên có 1,2 kiểu. Thời gian thì không có suốt ngày chụp tự sướng. Mệt người.

- Sao anh lại lạ vậy, có ăn thôi mà cũng lắm chuyện

- Ừm ngồi đấy mà chụp ảnh, sửa ảnh xong ăn 1 mình đi, làm gì thì cũng phải chú ý đến người khác chứ

Anh kia lấy giấy lau mồm, ra bàn thanh toán gửi 200 nghìn tiền ăn xong bảo: "Thừa thì anh đưa cho con ngồi bàn đó luôn giúp em! Em cảm ơn".

Đúng là một câu chuyện bi hài. Cô nàng cũng vì thế mà giận tức luôn người ngồi đối diện vì đang nhìn mình một cách quá say sưa. 

Thật ra, chuyện đi ăn có chụp ảnh rồi đăng lên trang cá nhân cho vui không phải là chuyện hiếm. Nhưng làm hơi quá quả thật là điều không nên. Cũng rất cần phải chú ý tới tâm trạng của người đối diện đúng như anh chàng này chia sẻ.

Theo VietNamNet


chụp ảnh

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.