Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng "bênh chằm chặp" vì tìm lại được đoạn clip này

Bà Tân Vlog là một hiện tượng mạng đang bị chỉ trích khá nhiều, nhưng phía sau cuộc sống của bà thì có gì đặc biệt hay không?

Bà Tân Vlog là một hiện tượng mạng đang bị chỉ trích khá nhiều, nhưng phía sau cuộc sống của bà thì có gì đặc biệt hay không?

Thời gian này, Bà Tân Vlog đang là kênh Youtube bị tấn công nhiều nhất vì có nội dung "xàm" và kém chất lượng. Có thể kể đến một số "phốt" mà bà Tân đang gặp phải như việc bị tố gian dối trong quá trình làm chiếc bánh bông lan, quảng cáo quá đà hay vô tư kết hợp các loại nguyên liệu với nhau một cách hổ lốn. Tất cả đang tạo ra hiệu ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng lên bà Tân và con trai Hưng Vlog bởi người xem đôi khi cảm thấy mình không được tôn trọng. Nhu cầu của họ là tìm về những thứ thuần túy chứ không phải là các sản phẩm quá thương mại hóa.

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-1

Bà Tân Vlog bị tố quảng cáo quá nhiều trong các clip của mình.

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-2

Việc kết hợp các nguyên liệu một cách vô tội vạ cũng làm nhiều người xem khó chịu.

Vì những điều đó, một bộ phận cư dân mạng đã kêu gọi tẩy chay kênh của bà Tân để chuyển sang xem những nhà sản xuất khác có chất lượng hơn. Một số người đồng tình với ý kiến này nhưng một số khác vẫn muốn nán lại để ủng hộ bà Tân và chờ đợi sự thay đổi tích cực hơn.

Trong lúc này, dân tình bất ngờ truyền tay nhau một clip vô cùng đặc biệt về bà Tân. Ở đó, bà không nấu những món siêu to khổng lồ, cũng không quảng cáo cho bất cứ nhãn hàng nào mà chỉ sống đúng với con người thật của bà: Một phụ nữ nhà quê chân chất với công việc đồng áng tay chân nặng nhọc. Video có tên: "Thử thách 24h cuộc sống thường ngày của bà và các con".

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-3

Bà Tân giới thiệu về một ngày của mình rất thanh bình và yên ả.

Mở đầu clip, vẫn là cách chào quen thuộc của bà Tân: "Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại với kênh của Bà Tân Vlog. Mọi hôm bà cứ làm các món siêu to khổng lồ nhưng hôm nay bà không làm nữa, bà sẽ làm về 24 giờ cuộc sống đời thường cho các cháu xem nhá". Tiếp sau đó, bà nhanh nhẹn vào luôn những công việc thường ngày của mình.

Bà Tân đi quét sân, vừa quét vừa nói chuyện. Sau đó bà đi cắt rau, cho lợn ăn rồi đi cắt lúa. Lúc này, cậu con trai Hưng Vlog cũng đi cùng với mẹ để giúp mẹ gom lúa gánh về nhà. Cả cánh đồng trưa nắng chỉ có hai mẹ con bà Tân đang cặm cụi làm việc, nhìn bóng dáng nhỏ bé của bà lọt thỏm giữa ruộng lúa rộng tít tắp, khán giả lại chợt thấy lòng mình dịu lại sau những chỉ trích vừa qua.

Vừa cắt lúa, bà Tân vừa tâm sự rằng: "Ruộng nhà bà trên này khó làm lắm vì nó là ruộng bậc thang, chưa dồn điền đổi thửa được". Như thế mới biết, để trồng ra được hạt gạo ăn đối với bà Tân cũng không phải là điều đơn giản, nhất là hình thể của bà lại nhỏ bé như thế kia.

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-4

 

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-5

Bà Tân và những công việc hàng ngày của bà. 

Sau khi cắt lúa về, bà Tân vào bếp nấu cơm với món chính là cá chép. Sau một hồi vật lộn trong bếp, bà cũng mang được thành phẩm của mình là nồi cá kho nhỏ thôi nhưng đủ ấm cúng để ăn cùng hai cậu con trai. Ba mẹ con ngồi cùng nhau bên mâm cơm với chỉ những thứ đạm bạc như rau lang vườn luộc chấm tương, lạc rang.

Giữa lúc ấy, có tiếng nhạc nhẹ nhàng chen ngang làm cho người xem tự nhiên phải "khựng" lại nghĩ rằng: "À, thì ra đằng sau những ồn ào huyên náo trong các clip siêu to khổng lồ kia, cuộc sống của bà Tân lại giản đơn và mộc mạc đến như vậy. Bữa ăn không ai khen đồ ăn ngon quá đà nhưng độ ngon miệng chắc phải hơn đến cả trăm lần những clip triệu view kia".

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-6

Bữa cơm đạm bạc, ấm cúng của gia đình bà Tân.

Bữa cơm kết thúc, bà Tân buổi chiều lại tiếp tục dắt bò đi chăn. Con bò này bà Tân đã nuôi 10 năm rồi và ngày nào bà cũng dắt nó đi ăn rồi lại dắt về như thế. Bò về chuồng rồi, bà Tân lại mang liềm đi làm cỏ rau. Luống rau cải trồng trái mùa có màu xanh đậm và cằn cỗi nhưng vẫn mang lại cảm giác xanh mát ngập tràn và phảng phất chút quê nhà. Bà Tân cảm thán: "Rau cải này là cải canh, giờ mà có 20 con cua mà nấu thì đánh nguyên bò gạo cũng không no".

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-7

Bà Tân đi làm rau cải trong vườn nhà.

Hết rau cải, bà lại chuển sang cắt rau muống. Mới đó mà trời đã nhập nhoạng tối, và bà lại đi nấu cơm cho hai con trai cùng ăn. Bữa cơm tối chẳng có gì nhiều nhặn, chỉ có đĩa cá rán, rau mồng tơi luộc và cà pháo nhưng ba mẹ con lại ăn uống rất rôm rả và vui vẻ.

Trời bên ngoài đã tối tịch mịch rồi, trong nhà vẫn là giọng Bà Tân Vlog nghe thân thương: "Tương gừng đấy, tương gừng bà ăn thấy ngon lắm các cháu ạ".

Giữa lùm xùm bị tố này tố kia, Bà Tân Vlog bất ngờ được dân mạng bênh chằm chặp vì tìm lại được đoạn clip này-8

Bữa cơm tối nhà Bà Tân Vlog.

Cùng xem clip về một ngày của bà Tân để thấy bà thật khác so với những clip triệu view kia nhé mọi người!


Bà Tân Vlog

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.