Giữa tháng nắng nóng đỉnh điểm, vợ con dùng hết 800k tiền điện liền bị chồng quát tháo: "Không kiếm ra tiền còn hoang phí"

Đoạn tin nhắn giữa một cặp vợ chồng đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đoạn tin nhắn giữa một cặp vợ chồng đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng lan truyền bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa một cặp vợ chồng trẻ khi họ đang nói về câu chuyện tiền điện.

Theo nội dung trong đoạn tin nhắn, người chồng tỏ ra khó chịu vì tháng này gia đình anh dùng hết 800 nghìn tiền điện dù chỉ có hai mẹ con ở nhà. "Không kiếm ra tiền còn hoang phí rồi cái gì cũng đến tay thằng này" - người chồng gay gắt nói.

Sau khi ngươi vợ đưa ra lý do rằng tháng này thời tiết nắng nóng nên phải bật điều hòa cho con, anh chồng lập tức vặn lại đầy nghi ngờ: "Mẹ nóng hay con nóng, trẻ con đã biết kêu nóng đâu mà lắm chuyện".

Chưa hết, người chồng cũng nhắn vợ gọi mẹ đẻ lên trông con để đi làm: "Con 5 tháng rồi cứ ở nhà mãi thế à? Đàn bà cũng phải có trách nhiệm với gia đình tí chứ, hơi tí ngửa tay xin tiền".

Giữa tháng nắng nóng đỉnh điểm, vợ con dùng hết 800k tiền điện liền bị chồng quát tháo: Không kiếm ra tiền còn hoang phí-1

Đoạn tin nhắn đang khiến dân mạng xôn xao.

Đoạn tin nhắn sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Ai nấy đều tỏ ra bất bình với những suy nghĩ ích kỷ của người chồng, người bố trong câu chuyện. 

- "Đàn ông lo cho vợ cho con mà còn tính toán chi li chút một, sợ thật sự". 

- "Gia trưởng, hà tiện, không còn gì để nói về một người chồng như thế này". 

- "Ra ngoài hào phóng với anh em về nhà so đo với vợ con, thế này có đáng mặt đàn ông không?". 

- "Vợ chồng mâu thuẫn cãi vã cũng chỉ vì kinh tế không ổn định, thế nên cứ phải độc lập, tự kiếm ra tiền sống cho sung sướng, không phải phụ thuộc vào ai cả". 

- "Chán anh chồng, nói chuyện với vợ còn lạnh lùng hơn với người dưng nước lã". 

- "Mà tại sao lại là bà ngoại? Bà nội đâu không trông cháu, cháu bà nội tội bà ngoại à?". 

Giữa tháng nắng nóng đỉnh điểm, vợ con dùng hết 800k tiền điện liền bị chồng quát tháo: Không kiếm ra tiền còn hoang phí-2

Nhiều người bày tỏ không hài lòng với cách cư xử của người chồng trong câu chuyện.

Tuy vậy, cũng có một vài ý kiến cho rằng, cũng nên xem hoàn cảnh, thu nhập của cặp vợ chồng này thế nào. Bởi nếu như anh chồng có thu nhập không quá cao, lại phải gánh vác tất cả mọi thứ trong gia đình thì cũng là một thứ áp lực không hề nhỏ. 

Bên cạnh đó, cũng nhiều người góp ý cách giúp người vợ trong câu chuyện điều chỉnh việc sử dụng điều hòa cho hợp lý hơn như bật vào buổi trưa, chiều nắng gắt còn tối có thể bật quạt hoặc hẹn giờ cho điều hòa tự tắt lúc ban đêm khi trời đã dễ chịu hơn. Chưa kể việc cho trẻ con ở trong điều hòa 24/24 cũng không phải là tốt. 

Thế mới thấy, vấn đề kinh tế là một yếu tố khá quan trọng, quyết định đến hạnh phúc của một gia đình. Chỉ mong rằng trong lúc còn khó khăn, vướng bận con nhỏ, vợ chồng có thể cảm thông, chia sẻ với nhau để cuộc sống dễ thở hơn. 

 

THEO HELINO 


Cộng đồng mạng

nắng nóng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.