Giúp đỡ cô gái bị người yêu đánh giữa đường, người đàn ông gặp cái kết quá đắng

Người đàn ông trong một đoạn clip được chia sẻ đúng là trường hợp rất đúng với câu: "làm ơn mắc oán"

Trong đoạn clip được ghi lại trên đường phố Sài Gòn tối ngày 28/10 vừa qua, một cặp đôi nam nữ đang tranh cãi khá gay gắt, thậm chí chàng trai còn có những hành vi bạo lực đối với bạn gái của mình.

Giúp đỡ cô gái bị người yêu đánh giữa đường, người đàn ông gặp cái kết quá đắng

Bị đánh thế này, cô gái còn cố bảo vệ người yêu?

Thấy chuyện bất bình, một người đàn ông ở gần đó đã chạy tới khuyên can. Thế nhưng sau một hồi lời qua tiếng lại, người đàn ông này đã bị chàng trai kia hùng hổ lao tới dùng nắm đấm để nói chuyện và cả hai đã xảy ra xô xát.

Chưa dừng lại ở đó, cô bạn gái dù vừa bị người yêu đánh nhưng vẫn cầm túi đập mạnh vào đầu người đàn ông đang cố giúp mình và lớn tiếng quát: "Làm cái gì vậy? Ai bảo xen vô"...

Quá bất ngờ trước tình cảnh "khóc dở mếu dở" mà mình gặp phải, người đàn ông chỉ biết lặp đi lặp lại câu nói: "Tôi đã làm gì chưa?". 

Trong cuộc sống hiện đại, muốn làm việc tốt cũng thật quá khó!

Người đàn ông gặp cái kết quá đắng khi cố giúp cô gái bị người yêu đánh

Ra tay giúp đỡ bạn trai khỏi màn va chạm với người lạ, nhưng cô gái nào có khiến anh chàng cảm kích, thậm chí sau khi đuổi được "người nhiều chuyện" đi, anh ta còn không quên dành tặng cô một cái đạp thật mạnh vào lưng.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, thay vì bức xúc với hành xử của anh chàng người yêu thì không ít người xem lại quay sang chỉ trích, chê cười cô gái. Dù được người đi đường giúp đỡ nhưng cô lại có hành động không đúng mực, tự biến mình thành tâm điểm của dân mạng.

Theo Thời đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.