Góc đáng yêu: Đâm vào xe người khác nhưng lại khóc to hơn khổ chủ, 2 cậu bé được phong 'thánh hối lỗi'

Khoảnh khắc 2 cậu bé hối lỗi sau khi đâm vào xe của người khác khiến người xem không nhịn nổi cười.

Khoảnh khắc 2 cậu bé hối lỗi sau khi đâm vào xe của người khác khiến người xem không nhịn nổi cười.

Mới đây trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ khoảnh khắc tai nạn cực kỳ hài hước. Điều khiến nhiều người bật cười khi thủ phạm gây va chạm là 2 cậu nhóc và khổ chủ không những không bắt đền mà còn ra sức nhắc nhở đi lại cẩn thận.

Hình ảnh ghi lại, sau khi nghe thấy tiếng va chạm, chủ xe đã rất hoảng hốt khi phát hiện xe của mình bung nhựa phần đầu và xước sơn. Còn chưa kịp bực mình đi tìm người bắt đền, chủ nhân clip đã nhanh chóng hạ hỏa khi nhìn 2 cậu bé liên tục hối lỗi và nói: "Con xin lỗi chú".

"Tại sao lại đâm vào xe chú?

Con xin lỗi! (vừa khóc vừa nói)

Thế giờ đâm lại một lần nữa nhé, rồi chú tha cho.

Con không dám nữa đâu ạ.

Lần sau phải đi đứng cẩn thận nhé. Tập xe mà đi ra ngoài đường như vậy là rất nguy hiểm biết không. Chú tha cho đấy", cuộc đối thoại hài hước giữa "nạn nhân" và "thủ phạm".

Góc đáng yêu: Đâm vào xe người khác nhưng lại khóc to hơn khổ chủ, 2 cậu bé được phong thánh hối lỗi-1
Hình ảnh chiếc xe bị hỏng sau va chạm.

Góc đáng yêu: Đâm vào xe người khác nhưng lại khóc to hơn khổ chủ, 2 cậu bé được phong thánh hối lỗi-2
Và khuôn mặt hối lỗi hài hước của 2 cậu bé.

Ngay khi chia sẻ, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến khâm phục thái độ của chủ xe, số khác lại dành lời khen ngợi cho 2 cậu bé vì biết nhận lỗi khi làm sai.

"Anh chủ xe dễ tính quá và tốt bụng nữa. Nhìn hai cậu bé khóc mếu xin tha, ai lại nỡ bắt đền cho được", "Hai bé trai rất hiểu chuyện. Làm sai đã biết nhận lỗi. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng nên trông chừng con cẩn thận. Tết nhất tới nơi rồi, tránh để xảy ra những việc đáng tiếc",... là những bình luận để lại.




Theo VietNamNet


Ảnh hài hước

bé yêu

cộng đồng mangl


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.