Góc éo le: Cô dâu về nhà mẹ đẻ ngay sau khi đưa dâu, bị cả nhà chồng giật ngược đòi vàng, lý do đằng sau đám cưới hỗn loạn ấy mới đáng thương

"Không ngờ rằng gia đình chồng chạy theo em đòi lại vàng cưới là một đôi bông vàng và một sợi dây chuyền 18k trước bàn dân thiên hạ.

"Không ngờ rằng gia đình chồng chạy theo em đòi lại vàng cưới là một đôi bông vàng và một sợi dây chuyền 18k trước bàn dân thiên hạ. Một người trong số đó còn dùng những từ thô tục nhục mạ gia đình em, chặn cửa xe bắt tài xế xuống", cô dâu chia sẻ.

Mang bầu, làm mẹ là một niềm hạnh phúc vô bờ bến của người phụ nữ. Nhưng đôi khi, chỉ vì mang bầu mà bản thân họ phải chịu những nỗi đắng cay không đáng có đến từ chính gia đình người đàn ông mình yêu. Đó là một câu chuyện gây phẫn nộ dư luận, một câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim ảnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cô dâu - nhân vật chính của câu chuyện đã lên tiếng kể về đám cưới của chính mình trong một group kín.

"Vì quá tin tưởng và yêu thương anh Đ., cũng như cái dại dột đầu đời của người con gái, mà em đã trót dại trao hết cho anh.

Khi biết được sự việc này, cha mẹ em phải muối mặt, luồn cúi, chấp nhận tất cả những yêu cầu mà gia đình chồng đưa ra, đó là em không được hưởng bất cứ một lễ nghi nào hết vì có bầu trước khi cưới.

Góc éo le: Cô dâu về nhà mẹ đẻ ngay sau khi đưa dâu, bị cả nhà chồng giật ngược đòi vàng, lý do đằng sau đám cưới hỗn loạn ấy mới đáng thương-1

Câu chuyện được cô dâu mới chia sẻ.

Cha mẹ em đã cố gắng lo cho đứa con gái dại dột này được trọn vẹn với gia đình chồng trong ngày lễ vu quy. Nhưng xót xa thay khi ngày đầu tiên bước chân về gia đình chồng, mẹ chồng buộc em phải ở trong phòng không được bước ra gặp ai hết.

Cả 1 đêm mẹ chồng chỉ vui chơi với nhạc sóng mà lãng quên mẹ con em nhịn đói trong phòng. Ngày hôm sau, gia đình từ xa xôi xuống dự tiệc, em phải chứng kiến cảnh cha mẹ không được cùng gia đình chồng lên sân khấu chào hỏi quan khách.

Góc éo le: Cô dâu về nhà mẹ đẻ ngay sau khi đưa dâu, bị cả nhà chồng giật ngược đòi vàng, lý do đằng sau đám cưới hỗn loạn ấy mới đáng thương-2

Cô dâu, chú rể trên sân khấu.

Chẳng lẽ tất cả nghi lễ đã bỏ hết rồi, cha mẹ em chỉ muốn cùng gia đình chồng lên sân khấu chào hỏi quan khách mà họ cũng bỏ qua luôn không chịu chấp nhận. Em là người con mà phải nhìn cảnh cha mẹ mình bị đối xử như vậy đau đớn lắm. Em nói với chồng còn bị chửi cho nên trong lúc tinh thần bấn loạn chỉ muốn chạy về theo cha mẹ em thôi.

Không ngờ rằng gia đình chồng chạy theo em đòi lại vàng cưới là một đôi bông vàng và một sợi dây chuyền 18k trước bàn dân thiên hạ. Một người trong số đó còn dùng những từ thô tục nhục mạ gia đình em, chặn cửa xe bắt tài xế xuống, không cho chở gia đình về, phải nhờ tới công an can thiệp gia đình mới được bình yên đi về.

Đến mức đó rồi, mà tối về những người dì của chồng còn đăng facebook xỉa xói gia đình em, tải hình ảnh của gia đình em về rồi đăng lên để nhục mạ tiếp.

Em nói lên nỗi lòng này là đối với em từ bây giờ tất cả mọi chuyện đã kết thúc. Em chấp nhận một mình nuôi con".

Đi kèm với câu chuyện là những tấm hình do chính cô dâu đăng tải. Khi cô đứng trên sân khấu làm lễ và cả khi chạy ra xe nhà gái với tóc tai rũ rượi, ngồi xuống ghế. Ở bên ngoài xe khách, những người nhà trai với khuôn mặt dữ tợn đang đòi lại vàng cưới và chặn không cho xe đi.

Góc éo le: Cô dâu về nhà mẹ đẻ ngay sau khi đưa dâu, bị cả nhà chồng giật ngược đòi vàng, lý do đằng sau đám cưới hỗn loạn ấy mới đáng thương-3

Cô dâu tội nghiệp

Đám cưới là một ngày vui, nhưng gia đình này đã biến nó thành một sự kiện mà ở đó, sự tàn nhẫn, vô tình lên ngôi. Người chồng trong câu chuyện này quá đáng trách. Anh ta khiến vợ mình có bầu trước nhưng lại nhu nhược, không thể có tiếng nói để bảo vệ vợ. Anh ta là nhân vật chính, là chú rể của hôn lễ và nếu cứng cỏi, sẽ chẳng ai dám bắt nạt vợ của mình hết. Cả khi cô gái nói đến chuyện bố mẹ mình không được lên sân khấu chào quan khách, gã đàn ông đó còn mắng mỏ khiến vợ tan nát tận cùng, đòi chạy theo xe nhà gái thì đúng là chẳng biết nói gì hơn nữa.

Có bầu trước khi cưới đâu phải là điều gì mang tội để mà cuối cùng lại bị đối xử tàn nhẫn đến thế. Đáng lẽ, cô dâu phải được chú ý hơn, nâng niu hơn vì bầu bì mệt mỏi mà còn phải lo toan cho đám cưới vất vả nữa chứ. Và có lẽ, gia đình nhà trai cũng không cần đến mặt mũi nữa, quên luôn chuyện xấu hổ để mà chạy theo xe chở nhà gái đòi vàng, chửi bới trước bao nhiêu khách quan ngày cưới. Kể cả sau đó, mạng xã hội là nơi họ trút giận, đăng hình bêu riếu chính những người thông gia.

Đời người phụ nữ đôi khi gặp phải những câu chuyện đớn đau như thế. Tuy nhiên, cô gái trẻ dù có bồng bột, chấp nhận nhục nhã để con mình có bố nhưng rồi cô đã đưa ra được quyết định cuối cùng. Đó là giải thoát bản thân bằng cách bỏ về ngay trong ngày cưới. Đúng là một lần cắt đứt dù đau đớn, dù việc nuôi con như thế sẽ vất vả nhưng ít nhất, ở nhà cô còn được đối xử như một con người và không phải chịu uất ức, tủi nhục đến tận cùng.

Vậy đó phụ nữ ạ, ai cũng không tránh khỏi những dại dột, sai lầm trong cuộc đời. Nhưng đừng bao giờ có ý định sửa chữa sai lầm này bằng 1 sai lầm khác. Con bạn có thể không có bố, chỉ nhận được tình yêu thương của những người thực sự cần và quý trọng nó. Còn hơn vùi chôn cuộc đời vào 1 nơi tăm tối, để không những mẹ khổ mà con cũng thiệ thòi theo.

 

 

 Theo Nhịp Sống Việt


cô dâu

gia đình nhà chồng

vàng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.