Gọi bạn về nhà nhậu nhẹt, thiếu bia chồng sai vợ đi mua thêm không ngờ chỉ 5 phút sau, cô khiến cả mâm nhậu "đứng hình", anh chồng khiếp vía

'Lão nghĩ em không dám bỏ chồng nên lần này em quyết định thẳng tay', cô vợ bức xúc kể.

Ham vui, nghiện tụ tập bạn bè là thói xấu mà rất nhiều anh chồng mắc phải. Thậm chí nó còn được coi là một vấn nạn không hề nhỏ, ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân gia đình. Biết bao tổ ấm đã tan nát, vợ chồng mỗi người 1 nơi cũng chỉ vì chồng ham nhậu hơn vợ con.

Cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng rơi vào cảnh ngộ như thế. Không thể chịu đựng được người chồng bợm rượu, cô đã nghĩ ra cách trị chồng hiệu quả khiến ai nghe xong cũng gật gù tán thưởng.

Người vợ than: "Nỗi khổ của chồng ham nhậu nhẹt, tụ tập chắc chỉ chị nào trong cuộc mới hiểu thấu cho em. Chuyện 1, 2 giờ sáng được chủ quán nhậu gọi tới rước chồng về nhiều không nhớ nổi.

Thời gian đầu em sốc, cảm thấy thất vọng toàn tập về chồng luôn. Bởi lúc yêu lão không thế. Lúc nào trước mặt bạn gái, lão cũng chuẩn chỉnh, không mấy khi quán xá rượu chè. Thế mà cưới về được vài tháng, chồng em chuyển sang chỗ làm mới, nhập hội với tổ nhậu ở đó, vậy là 10 ngày thì tới 8 ngày là say xỉn. Có hôm đi tới 12h mới về. 

Vừa đến cửa đã nôn thốc nôn tháo hại em dọn cả đêm. Hôm thì lão say quá gục tại quán người ta, lại em thân chinh bắt xe tới đón. Nói nặng nói nhẹ đủ cả, chồng chỉ bỏ ngoài tai. Khùng lên em dọa ly hôn thì lão cuống cuồng thề hứa sẽ sửa nhưng cũng chỉ vài ngày là lại chứng nào tật đó khiến em phát nản.

Gọi bạn về nhà nhậu nhẹt, thiếu bia chồng sai vợ đi mua thêm không ngờ chỉ 5 phút sau, cô khiến cả mâm nhậu đứng hình, anh chồng khiếp vía-1Ảnh minh họa

Nhất là sau khi em mang bầu sinh con thì cái chiêu dọa ly hôn nghe vẻ không không còn ăn thua. Kiểu như chồng em nghĩ có con ràng buộc rồi em sẽ không dám bỏ chồng. Thành ra lão ngày càng sa ngã, đợt trước 1 tuần đi nhậu 3 buổi, thì giờ đi 5 buổi. Hôm nào cũng 10, 11 giờ đêm mới về. Vợ cằn nhằn, lão lại vin lý do công việc. Không chỉ thế, giờ thi thoảng cuối tuần lão còn gọi người về nhà ngồi ăn uống nhậu nhẹt với nhau, say nôn mửa ra bắt em dọn.

Hôm ấy cũng thế, được ngày chủ nhật em muốn chăm con dọn nhà chút cho thoải mái đầu óc. Thế mà vừa sáng ra, chồng đã kéo 1 đống bạn về mua nào vịt quay, gà nướng về ăn nhậu với nhau, nâng cốc hò rô từ 10 sáng tới 3h chiều còn chưa xong. Uống hết 2 két bia, 2 lít rượu chưa đủ, lão mò vào phòng gọi em: 'Vợ ra đầu phố lấy cho anh thêm két bia nữa. Bọn anh uống đang vào thì hết mất'.

Nhìn chồng em tức nổ đom đóm mắt song lão thì thản nhiên như không. Nói rồi quay ra nghêu ngao tiếp với bạn. 7, 8 gã bợm rượu ăn uống, lải nhải linh tinh, lon bia ném khắp nhà. Nhìn thôi em đã đầy ruột đầy gan.

5 phút sau thấy vợ lững thững đi ra, chồng em nhăn mặt: 'Ô thế em không đi đi còn đứng đó làm gì? Bọn anh hết bia rồi'.

Em chẳng buồn đáp lại. 1 tay bế con, tay kia đặt phịch đơn ly hôn xuống bàn: 'Anh ký vào đây rồi tôi đi. Cho anh ở nhà tha hồ mà nhậu nhẹt, ăn uống. Từ nay tôi không hầu. Sống với bợm rượu như anh tôi mệt mỏi lắm'.

Nản quá rồi, lần này em không cần nghĩ tới việc giữ thể diện cho chồng nữa vì mình càng nhịn chồng càng quá đà. Lão nghĩ em không dám bỏ chồng nên lần này em quyết định thẳng tay.

Mấy gã bạn lão thấy vợ chồng em căng thẳng vội bỏ hết bát đũa xuống, nháy nhau đứng lên về. Nhìn lá đơn đã ký sẵn tên, quần áo 2 mẹ con em cũng gấp bỏ túi gọn gàng, lão mới biết em không dọa như mọi lần nên vội vàng chạy lại kéo tay giữ lại ỉ ôi van xin. Song lần này em nhất quyết bế con về ngoại.

Thật tình em chưa muốn bỏ chồng đâu nên về ngoại chục ngày để lão ở nhà 1 mình em cũng sốt ruột. Có điều đã quyết trị là phải trị tới cùng. Ngày nào chồng em không sang léo nhéo xin lỗi, nhờ cả bố mẹ em khuyên can mà em bỏ ngoài tai.

Đêm không ngủ được, nhớ vợ con, 1h sáng lão vẫn nhắn tin gửi ảnh chụp cảnh nhà cửa gọn gàng ngăn nắp, tủ lạnh không bóng lon bia, lão bảo: 'Em thấy không, anh hứa lần này anh sẽ thay đổi thật. Xin em đưa con về với anh'.

Gọi bạn về nhà nhậu nhẹt, thiếu bia chồng sai vợ đi mua thêm không ngờ chỉ 5 phút sau, cô khiến cả mâm nhậu đứng hình, anh chồng khiếp vía-2Ảnh minh họa

Đọc tin nhắn mà em phì cười. Sau em cũng về, từ đó tới giờ chồng em có vẻ cũng tiến bộ thật. Chưa cai hẳn được bia bọt đâu nhưng giờ đi ít, tháng đi 1, 2 lần vì công việc thật. Hẹn về giờ nào phải về giờ đó, tuyệt đối không say xỉn lè nhè như trước. Đấy không mạnh tay thì mình còn khổ các chị ạ".

Phụ nữ luôn hiểu, đôi khi vì công vì việc đàn ông vẫn phải có bia rượu xã giao. Nhưng dù là vì bất cứ lý do gì thì tất cả đều phải có giới hạn vì cuộc sống gia đình phải có nguyên tắc. Ham nhậu hơn vợ con như anh chồng trên là không thể chấp nhận. Cách trị chồng của cô vợ này cũng được hầu hết chị em nhiệt tình ủng hộ bởi ai cũng biết còn nín nhịn, nhân nhượng với rượu bia thì sớm muộn hôn nhân gia đình sẽ đổ vỡ. Vậy nên vợ phải mạnh mẽ, quyết đóan như thế là đúng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/goi-ban-ve-nha-nhau-nhet-thieu-bia-chong-sai-vo-di-mua-them-khong-ngo-chi-5-phut-sau-co-khien-ca-mam-nhau-dung-hinh-anh-chong-khiep-via-22202018411174120.htm

bạn nhậu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.