Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng

Pha đánh đầu mở tỷ số của tiền đạo mang áo số 9 trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng mạng sáng tạo ra những hình ảnh hài hước.

Pha đánh đầu mở tỷ số của tiền đạo mang áo số 9 trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng mạng sáng tạo ra những hình ảnh hài hước.

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng-1

Phút 10 trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Brunei, từ quả tạt bên cánh phải, Đức Chinh bật cao đánh đầu. Bóng đi khá nhẹ, nhưng thủ thành Jabidi lại xử lý lóng ngóng và để thủng lưới.

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng-2

Đức Chinh mới ghi bàn mở tỷ số cho đội U22 Việt Nam, nhưng nhiều "fan" đã hài hước dùng ảnh của anh để sáng tạo nên hình ảnh cầm Quả bóng vàng đầy ngẫu hứng.

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng-3

 Phút 23, Đức Chinh lại tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số sau khi tận dụng sai lầm của hậu vệ Brunei. Tiền đạo số 9 tung cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa đánh bại thủ thành Jabidi.

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng-4

Với tốc độ trung bình 10 phút một bàn, nhiều cổ động viên hài hước cho rằng "Không kịp chế ảnh" trước những tình huống ghi bàn của các cầu thủ Việt Nam.

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng-5

Nhiều "fan" cũng điểm lại cái duyên ghi bàn của Đức Chinh ở những giải đấu lớn ở các cấp độ đội tuyển.

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng-6

Bên cạnh những lời khen dành cho tiền đạo Việt Nam, chất lượng hình ảnh mà đội chủ nhà mang đến cho khán giả cũng khiến không ít các CĐV phàn nàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-duc-chinh-tro-thanh-nguon-cam-hung-cho-dan-mang-post1017331.html

SEA Games

Hà Đức Chinh

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.