Hà Nội đang giãn cách, nam thanh niên đèo bạn gái bằng xe máy không biển, chửi công an "ông bị ngu à" và cái kết

Đi ra ngoài không mang theo giấy tờ, phiếu đi chợ cũng sai thời gian quy định, nam thanh niên không những không chấp hành yêu cầu của cán bộ công an mà còn có hành vi chống đối, chửi bới, thóa mạ vị cán bộ này.

Theo nội dung từ đoạn clip đang gây bức xúc lớn trên MXH, tại một ngõ nhỏ, một cán bộ công an đang làm nhiệm vụ kiểm tra giấy tờ người ra đường đối với một đôi nam nữ thanh niên. Thế nhưng, thay vì hợp tác, nam thanh niên có đã những lời nói chống đối, thậm chí thách thức:

"Tôi không cho ông kiểm tra đấy, ông là cái gì? Cứ nghĩ là công an là tôi sợ à?"

Nam thanh niên chửi bậy, chống người thi hành công vụ

Chưa dừng lại đó, nam thanh niên tiếp tục văng tục, chửi bới, thậm chí xưng hô thiếu văn hóa:

"*ố *ày nói *éo có". 

Thậm chí người này còn chửi luôn người đứng quay clip làm bằng chứng với những từ ngữ hết sức thô tục.

Trái với thái độ hung hãn, hùng hổ thiếu hợp tác của nam thanh niên, cán bộ công an vẫn rất bình tĩnh, lịch sự yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy tờ. Tuy  nhiên nam thanh niên vẫn giữ thái độ bất hợp tác, lớn tiếng chửi bới.

Đỉnh điểm là khi vị cán bộ này hỏi người nhà của nam thanh niên thì người này gào lên: "Tôi đi thuê nhà lấy đâu người nhà, ông bị ngu à".

Hà Nội đang giãn cách, nam thanh niên đèo bạn gái bằng xe máy không biển, chửi công an ông bị ngu à và cái kết-1

Thái độ chống đối, thách thức của nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Giữa 2 bên tiếp tục xảy ra tranh cãi, nhưng đúng hơn là chỉ có nam thanh niên liên tục to tiếng, chửi bới và đòi thông chốt.

Chỉ đến khi cô gái đứng bên cạnh đứng ra can ngăn, giải thích rằng, mình có phiếu đi chợ. Nhưng khi đưa phiếu ra thì lại không đúng ngày giờ. Người này có giải thích là trong nhà hết đồ ăn nên ra cửa hàng tiện lợi gần đây để mua nên không mang theo giấy tờ tùy thân. 

Về vấn đề này, cán bộ công an cũng giải thích rằng, mọi người cần chủ động sắp xếp thời gian đi mua hàng vào đúng giờ quy định trên phiếu. Nhưng chưa kịp nói hết câu nam thanh niên lại gào lên:

"Ngủ dậy không kịp thì đi mua làm sao được, ông bị ngu à".

Lúc này cán bộ công an cũng thực thiếu kiên nhẫn, cứng rắn với nam thanh niên:

"Từ lúc chúng tôi yêu cầu kiểm tra giấy tờ, anh không những không chấp hành mà còn chửi bới gây sự trước".

Sau đó vị cán bộ này đã gọi cho đồng nghiệp để xuống đưa 2 người này về phường giải quyết. Còn nam thanh niên thì kiên quyết chống đối, thậm chí còn có ý định "thông chốt" khi dùng tay đánh vào mặt vị cán bộ.

Hà Nội đang giãn cách, nam thanh niên đèo bạn gái bằng xe máy không biển, chửi công an ông bị ngu à và cái kết-2

Hành vi chống đối, tấn công cán bộ công an của nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Diễn biến tiếp theo không nằm ngoài dự đoán của bạn đâu.

Hà Nội đang giãn cách, nam thanh niên đèo bạn gái bằng xe máy không biển, chửi công an ông bị ngu à và cái kết-3

Hình ảnh nam thanh niên hổ báo phiên bản "ngoan" tại cơ quan công an được dân mạng chia sẻ.

Đoạn clip hiện vẫn khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc với thái độ ngang ngược của nam thanh niên trẻ tuổi, đồng thời cho rằng cần xử lý thật nghiêm. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen cho cán bộ công an khi đã có cách hành xử đúng mực, khéo léo trước đối tượng hung hăng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-dang-gian-cach-nam-thanh-nien-deo-ban-gai-bang-xe-may-khong-bien-chui-cong-an-ong-bi-ngu-a-va-cai-ket-162210708003926167.htm

giãn cách xã hội


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.