Hà Nội: Đỗ xe trên vỉa hè rồi bỏ đi mất, tài xế Camry được "tặng" thêm cục bê tông vào bánh trước

Đã không ít lần chúng ta được chứng kiến những màn "trả đũa" bá đạo dành cho những tài xế có thói quen đỗ xe bừa bãi, thế nhưng được tặng thêm "quà" thì quả thật chưa thấy bao giờ!

Đã không ít lần chúng ta được chứng kiến những màn "trả đũa" bá đạo dành cho những tài xế có thói quen đỗ xe bừa bãi, thế nhưng được tặng thêm "quà" thì quả thật chưa thấy bao giờ!

Đã không ít lần chúng ta được chứng kiến những màn "trả đũa" bá đạo dành cho những tài xế có thói quen xấu là đỗ xe bừa bãi. Nhẹ thì bị "mắng yêu" qua những tờ giấy nhắn được dán kín xe, gặp khổ chủ nóng tính thì thậm chí bị phun sơn toàn xe hoặc "phạt" mất đôi gương để cảnh cáo...

Thế nhưng đã không mắng nhiếc, lại còn được tặng thêm "quà" thì đây là lần đầu tiên!
Hà Nội: Đỗ xe trên vỉa hè rồi bỏ đi mất, tài xế Camry được tặng thêm cục bê tông vào bánh trước-1

Chiếc xế hộp đỗ ở vỉa hè vừa được nhận "quà" là cục tạ to tướng! (Ảnh Ngọc Đức)

Sự việc vừa được ghi nhận chiều 04/11 tại Hà Nội và được một người dùng chia sẻ lên MXH qua một số bức ảnh chụp tại hiện trường. Theo đó, món quà đặc biệt mà tài xế chiếc xế sang hiệu Toyota Camry nhận được là một quả tạ bê-tông to tướng được xích và khoá cẩn thận vào bánh trước, kèm dòng nhắn nhủ trên tấm bìa carton: "Đỗ xe ở đây được tặng cục tạ!"
Hà Nội: Đỗ xe trên vỉa hè rồi bỏ đi mất, tài xế Camry được tặng thêm cục bê tông vào bánh trước-2

Ảnh Ngọc Đức

Được biết, chiếc xế hộp đã đỗ ở đây nhiều ngày gây cản trở không ít, bụi cũng đã phủ kín xe nhưng vẫn không thấy chủ xe quay lại. Bức xúc, một số người dân đã mang cục tạ ra buộc vào bánh trước để cảnh cáo. Đông đảo cư dân mạng đều cho rằng đây là "món quà" xứng đáng dành bác tài có thói quen đỗ xe bừa bãi.

"Nhìn bụi trên xe thì chắc phải đỗ ở đây cả tuần rồi chứ không ít. Vỉa hè là của toàn dân mà bác tài lại ngang nhiên biến thành bãi đậu xe nhà mình, ý thức tồi quá. Hi vọng khi tới lấy xe có mang theo kìm cộng lực..." - Facebook Tuan Nguyen bình luận.

"Xem ảnh mà không biết nên cười hay nên mếu. Thêm một lần nữa là bác chủ xe có tạ tập tại gia, khỏi lo tốn tiền ra phòng Gym rồi!" - Facebook Tien Thanh thêm vào.

Theo Helino


Dừng đỗ xe

Đỗ xe thiếu ý thức dừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.