Hà Nội: Xe Mazda CX-5 nghi bị 'bỏ quên' ở quán bia từ trước dịch Covid-19

Hình ảnh chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX-5 màu trắng phủ đầy bụi ở bãi đất trống gần một quán bia được mạng xã hội đăng tải với nội dung "tìm chủ xe" khiến không ít người tò mò.

Mới đây, thông tin kèm hình ảnh chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX-5 màu trắng mang BKS 30A-249.XX phủ đầy bụi để ở trước cửa một quán bia tại khu Hoàng Thành (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) được đăng tải trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội về ô tô đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của những người theo dõi.

Hà Nội: Xe Mazda CX-5 nghi bị bỏ quên ở quán bia từ trước dịch Covid-19-1
Xe ô tô hiệu Mazda CX-5 được cho là để lại quán bia từ thời dịch Covid nhưng chủ xe vẫn chưa đến lấy (Ảnh: Nghĩa Nguyễn/Oto+).

"Truy tìm chủ xe? Xe để tại khu Hoàng Thành - Mỗ Lao từ dịch Covid đến nay không đến nhận xe!", tài khoản Nghĩa Nguyễn đăng tải lên diễn đàn Oto+ cùng hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 với lớp bụi dầy, xung quanh cây cỏ mọc cao. Theo chia sẻ, chiếc Mazda CX-5 này đã đỗ lì tại đây nhiều năm nay mà chưa có ai đến nhận.

Hà Nội: Xe Mazda CX-5 nghi bị bỏ quên ở quán bia từ trước dịch Covid-19-2
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy xung quanh chiếc CX-5 cỏ đã mọc đầy (Ảnh: Nghĩa Nguyễn/Oto+).

Từ hình ảnh trên các diễn đàn, sáng 3/6, PV VietNamNet đã trực tiếp tìm đến nơi chiếc Mazda CX-5 này đỗ, nằm ở vị trí tiếp giáp giữa phường Mộ Lao (quận Hà Đông) và phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm). Tuy nhiên, khi đến nơi, chiếc Mazda CX-5 đã không còn đỗ tại vị trí này.

Một người dân ở gần đó cho biết, chiếc CX-5 đã được cẩu đi từ sáng hôm qua (2/6) và không rõ được di chuyển đến đâu. Tuy nhiên, người này xác nhận chiếc Mazda màu trắng đỗ ở đây được khoảng trên 1 năm chứ không phải từ trước dịch Covid-19 như nhiều thông tin trên mạng xã hội.

Theo quan sát của PV, vị trí chiếc Mazda CX-5 từng đỗ nằm ở cuối một đoạn đường nội bộ thuộc khu Hoàng Thành, sát với hàng rào sang khu chung cư Seasons Avenue (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội). Khu vực này được quây tôn kín và được các quán ăn gần đó trưng dụng làm nơi để xe của khách cùng một số dụng cụ nhà bếp. 

Hà Nội: Xe Mazda CX-5 nghi bị bỏ quên ở quán bia từ trước dịch Covid-19-3
Khu vực chiếc Mazda CX-5 từng đỗ trong thời gian dài. (Ảnh: Hoàng Hiệp)

Sáng 3/6, trao đổi nhanh với VietNamNet, một Chỉ huy Công an phường Mộ Lao cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang trong quá trình điều tra, xác minh để làm rõ. 

Tìm hiểu thêm của PV từ cơ quan quản lý phương tiện cho thấy, chiếc Mazda CX-5 mang BKS 30A-249.XX này được đăng ký lần đầu vào tháng 7/2014 do một người là L.A.D. ở huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đứng tên.

Xe được đăng kiểm và nộp phí đường bộ lần cuối cùng đã từ tháng 2/2017, đến nay đã hết hạn đăng kiểm đến gần 6 năm. Trên Cổng thông tin của Cục CSGT cho thấy, xe Mazda CX-5 nói trên từng bị một lỗi vi phạm tại Hà Nội vào 03h36 sáng ngày 4/3/2022.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xe-mazda-cx-5-nghi-bi-bo-quen-o-quan-bia-o-ha-noi-tu-truoc-dich-covid-19-2287239.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3xdWbgLWTRAM9KXAJXi39mhfszghlFfL_qW0M430wgTyb1rMrlZjSnSrY_aem_AfQazlT0_Eq_ceYXZ_87CbJ5Hvl5S9kuEtQoZ4CIrpYq81HDCHEjk7sC0UetQAfZJ8waRIfABCqqc_LKhEU7lAxj

ô tô


Tăng lương từ 1/7: Nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế
Từ ngày 1/7, lương cơ sở của công chức, viên chức tăng 30%. Tuy nhiên mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân lạc hậu nên nhiều người chưa kịp mừng tăng lương đã phải lo nộp thuế thu nhập cá nhân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.