Hai cha con đạp xe, nhặt ve chai khiến người lái ô tô phải đi theo vì một lý do

Một facebook phải chụp lại bức hình hai cha con nhặt ve chai vì nó quá đẹp, quá dễ thương.

Một facebook phải chụp lại bức hình hai cha con nhặt ve chai vì nó quá đẹp, quá dễ thương.

Bức ảnh chụp hai cha con đạp xe đi lượm ve chai đang là một trong những khoảnh khắc đẹp ấn tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. 

"Bắt gặp nụ cười của hai cha con đi nhặt ve chai bên đường, không kìm lòng được phải dừng xe lại xuống cho họ một chút. Không phải vì thương hại, mà cảm ơn vì đây là hình ảnh đẹp nhất mình thấy trong ngày.

Bố đeo chiếc địu trên lưng, bé con vừa đi vừa chải tóc cho bố, hai bố con cười khúc khích. Xuống nhặt ve chai cũng cười, nhìn thấy người lạ cũng cười toe toét. Không biết có gì vui mà cười hoài luôn làm mình cứ đi theo hoài.

Hai bố con ngày nào cũng đạp xe nhặt ve chai quanh khu vực Long Biên. Bạn nào có tình cờ gặp thì giúp đỡ họ chút ít cho em bé được đi học nhé. Em bé dễ thương lém lỉnh lắm".

Đây là chia sẻ của facebook L.H.N. Dù lái ô tô nhưng H.N vẫn đi theo hai cha con chỉ vì nhìn thấy họ cười quá vui tươi, hạnh phúc.

Hai cha con đạp xe, nhặt ve chai khiến người lái ô tô phải đi theo vì một lý do-1Hai cha con đạp xe, nhặt ve chai khiến người lái ô tô phải đi theo vì một lý do-2Hai cha con đạp xe, nhặt ve chai khiến người lái ô tô phải đi theo vì một lý do-3
Hai cha con đạp xe, nhặt ve chai khiến người lái ô tô phải đi theo vì một lý do-4

Hai cha con và những nụ cười khiến lái xe ô tô phải đi theo cả quãng đường.

Làm nghề nhặt ve chai, đi xe đạp, hai bố con vẫn biết tự tạo niềm vui cho mình và lan tỏa niềm vui đó sang cho những người khác.

Hình ảnh khiến người ta cảm thấy thật đáng yêu, dễ chịu trong một ngày cuối tuần.

"Sau này phải đẻ một cô con gái như thế này mới được, cảm thấy tình cảm giữa ba và con gái thật quá sức đáng yêu đáng quý", một dân mạng nhắn nhủ.

"Đáng yêu thật sự đấy hai bố con thoải mái lạc quan trên đường. Nhìn thôi mà cũng vui cả ngày", dân mạng khác bình luận.



Theo Thế giới trẻ 


hạnh phúc

lượm ve chai

ba và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.