Hai chàng trai đánh nhau giữa đường mưa bẩn vì cùng bị một cô gái 'cắm sừng'

Do ghen tuông trong chuyện tình cảm, hai chàng trai trẻ nhất quyết nằm lăn lộn đánh nhau, bất chấp trời mưa gió, đường bẩn trơn trượt.

Do ghen tuông trong chuyện tình cảm, hai chàng trai trẻ nhất quyết nằm lăn lộn đánh nhau, bất chấp trời mưa gió, đường bẩn trơn trượt.

Mới đây (30/7), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai nam thanh niên đánh nhau giữa đường vì một cô gái, đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình với hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác.

Theo đó, hai chàng trai nằm lăn ra đất vật lộn, đánh đấm lẫn nhau, bất chấp thời tiết mưa gió và đường bẩn trơn trượt. Thậm chí, khi cùng bị ngã xuống bụi cây ven đường, cả hai vẫn liên tục lao vào túm tóc, đạp vào đầu và mặt đối thủ. Đến khi được mọi người quanh đó kéo lên, hai nam thanh niên không chịu dừng lại mà tiếp tục đánh, đẩy nhau nằm xuống vũng nước bẩn.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra không đồng tình với hành động của hai chàng trai trẻ. Nhiều người đã để lại lời khuyên cho hai nhân vật chính rằng "không nên làm tổn thương lẫn nhau chỉ vì một cô gái".


Hai nam thanh niên đánh nhau quyết liệt.


Bất chấp trời mưa, đường bẩn.

Qua tìm hiểu, được biết sự việc trên xảy ra tại tỉnh Lạng Sơn. Hai nam thanh niên trong clip có một người sinh năm 1999 và một người sinh năm 2002.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hoàng Triều (người trực tiếp chứng kiến vụ việc) cho biết: "Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do một cô bé sinh năm 2005 'bắt cá hai tay' với hai chàng trai trẻ này. Cô bé vô tình để lộ dòng status tình cảm với một trong hai nam chính và bị người còn lại phát hiện, sau đó mọi chuyện diễn ra như trong clip.

Hiện tại, dù không còn theo đuổi cô bé sinh năm 2005 nữa nhưng hai anh chàng này vẫn chưa làm lành và vẫn sẵn sàng đánh lộn bất cứ khi nào thấy mặt đối thủ".

Theo Đất Việt


cắm sừng

đánh nhau

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.