Hai cô gái vô tư tiểu bậy ở bãi đất trống giữa ban ngày, khiến cả gia đình đang ngồi ăn cơm phải "đỏ mặt" quay đi

Hình ảnh hai cô gái vô tư ngồi tiểu bậy trên bãi đất trống giữa ban ngày đúng lúc cả gia đình nhà dân đang ngồi ăn cơm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc thay.

Hình ảnh hai cô gái vô tư ngồi tiểu bậy trên bãi đất trống giữa ban ngày đúng lúc cả gia đình nhà dân đang ngồi ăn cơm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc thay.

Khi lưu thông trên đường, chẳng khó để bắt gặp hình ảnh vài người dân thiếu ý thức dựng xe vô tư đừng tiểu bậy ngay bên đường gây mất mỹ quan. Dù đã có những quy định và đợt ra quân xử lí nhưng tình trạng tiểu bậy vẫn tái diễn trên nhiều tuyến đường. 

Mới đây, hình ảnh hai cô gái trẻ vô tư vén váy, ngồi tiểu bậy ngay trên bãi đất trống rộng mênh mông được ghi lại khiến nhiều người xôn xao. Điều đáng nói hơn cả, cạnh bãi đất trống có nhà dân sinh sống, hành vi tiểu bậy ấy lại đúng lúc cả gia đình đang ăn cơm khiến ai nấy đều phải "đỏ mặt" quay đi. 

Hai cô gái vô tư tiểu bậy ở bãi đất trống giữa ban ngày, khiến cả gia đình đang ngồi ăn cơm phải đỏ mặt quay đi-1

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc

"Thấy chán cho các chị này. Đường phía sau có thiếu gì bụi cây đâu mà ra ngay trước mặt cả nhà mình đang ngồi ăn trưa, tốc váy hái hoa thế chứ. Cái đoạn đứng dậy mình không kịp chụp luôn. Đàn bà con gái không giống đàn ông con trai. Mót thì đi không ai cấm nhưng nên quan sát và kín đáo tí cho thiên hạ nhờ", tài khoản H.P bức xúc. 

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, hai cô gái mặc váy khá điệu đà, khoác chiếc áo chống nắng, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm vô tư dừng xe bên đường rồi ngồi tiểu bật ngay dưới bóng cây, xung quanh chẳng có gì che chắn mà chẳng ngại ngùng hay lo sợ ai đó sẽ đi qua. 

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng . Nhiều người bày tỏ bất bình trước hành động tiểu bậy thiếu văn hóa của hai cô gái trẻ trong những ngày đầu năm mới. 

Hai cô gái vô tư tiểu bậy ở bãi đất trống giữa ban ngày, khiến cả gia đình đang ngồi ăn cơm phải đỏ mặt quay đi-2

Hình ảnh hai cô gái vô tư ngồi tiểu bậy trên bãi đất trống giữa ban ngày

Hai cô gái vô tư tiểu bậy ở bãi đất trống giữa ban ngày, khiến cả gia đình đang ngồi ăn cơm phải đỏ mặt quay đi-3

"Nhu cầu giải quyết vệ sinh cá nhân chẳng ai có thể nhịn được, nhưng nếu ý tứ hơn thì nên tạt vào quán cà phê hay nhà dân đi nhờ. Giữa ban ngày ban mặt lại cả một khu đất trống chẳng có cây cối che chắn mà vô tư "giải quyết nỗi buồn" thì kém duyên quá", bạn D.L bày tỏ. 

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng tài khoản H.P nên có ý tứ hơn, đồng thời không nên chụp hình và chia sẻ lên mạng xã hội như vậy. "Tôi thấy bác cũng vô duyên ý. Thấy thì quay mặt đi cho xong lại còn giơ máy chụp ảnh lại để post lấy like. Quả thật tình huống này tôi cũng đến chịu 2 bà kia, ra giữa khu vực trống “giải quyết” vô duyên thực sự", một bạn khác bày tỏ. 

Theo Helino


mạng xã hội

tiểu bậy

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.