Hải Dương: Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế lái Mazda tông liên hoàn 3 xe máy, có nạn nhân là trẻ em

Vụ việc mới xảy ra tại Ngã 5 (Hải Dương), chị gái đi Mazda trắng do đạp nhầm chân ga nên đã lao thẳng vào những xe máy đi phía trước

Vụ việc mới xảy ra tại Ngã 5 (Hải Dương), chị gái đi Mazda trắng do đạp nhầm chân ga nên đã lao thẳng vào những xe máy đi phía trước, cú húc mạnh khiến nhiều xe bị đẩy lên ngã ra đường gây choáng váng, rất may không có người tử vong.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại sự việc kinh hoàng do đạp nhầm chân ga xảy ra ở Ngã 5, Hải Dương.

Hải Dương: Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế lái Mazda tông liên hoàn 3 xe máy, có nạn nhân là trẻ em-1

Cú tông trực diện của tài xế Mazda do đạp nhầm chân ga khiến nhiều xe máy ngã ra đường. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình của một ô tô đi trên khung đường, chiếc xe Mazda trắng đang di chuyển trên đường khi đến khu vực Ngã 5 thì mất lái, đâm thẳng vào những xe máy phía trước. Cú húc mạnh khiến nhiều xe máy bị đẩy lên, người ngồi trên xe ngã ra đường. Đáng nói, trên một số xe máy bị đâm còn chở theo cả trẻ con. May mắn có một chiếc ô tô khác chắn lại nên cú văng không quá xa.

Theo người chia sẻ đoạn clip, vụ việc không khiến ai tử vong.

Hải Dương: Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế lái Mazda tông liên hoàn 3 xe máy, có nạn nhân là trẻ em-2

Sự việc may mắn không khiến ai thương vong. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao bàn tán. Nhiều người cảm thấy hoang mang và sợ hãi bởi biết đâu một ngày không xa chính mình và người thân lại phải gánh chịu hậu quả do những tài xế vô tâm này gây ra. 

Số khác thì lên án mạnh mẽ hành vi mất kiểm soát khi điều khiển vô lăng của người tài xế và cho rằng cần có chế tài nghiêm ngặt với các lớp đào tạo lái xe và có hình phạt đích đáng cho những người gây tai nạn do sự cố nhầm lẫn hay rượu bia.

Thành viên T.H bình luận: ''Đáng sợ quá. Cứ như thế này thì người tham gia giao thông ai cũng sợ hãi. Biết đâu một ngày không xa ra đường và trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của những người tài xế ''xe điên'' này. Quá sợ hãi và hoang mang''.

''Mình nghĩ quy trình đào tạo lái xe cần phải kiểm soát nghiêm ngặt hơn, vì dễ dãi, lỏng lẻo thậm chí có tình trạng mua bán bằng cấp nên mới xảy ra hiện tượng này. Liên tiếp nhiều vụ đạp nhầm chân ga khiến ai ai cũng hoảng sợ. Cũng cần có một chế tài đặc biệt nghiêm trị để xử lý những tài xế uống rượu bia khi lái xe nữa'', bạn T.L bức xúc.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán kèm theo nhiều bình luận chỉ trích gay gắt về phía nữ tài xế xe Mazda.

Theo Helino


tài xế

mất lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.