Chẳng ai "thâm" như bố: Tập chơi FB xong liền âm thầm giúp cậu con trai đi tán gái, khai hết tiền lương, mua sẵn luôn nhà "nếu cháu chịu cưới trong năm nay"

Mặc dù chỉ mới lò dò tìm hiểu mạng xã hội, nhưng khi thấy con trai đã tìm được "người trong mộng", ông bố này đã có kế hoạch cực kì táo bạo mà cũng khá quyết đoán, chinh phục luôn được con dâu tương lai cho con trai mình khiến dân mạng vỗ tay rần rần!

Ế trường kì không ai yêu thì người nào chả sốt ruột chứ, cơ mà trong trường hợp này hầu hết chúng ta chỉ nhắm mắt cho qua và vờ như không thấy. Nhưng các bậc phụ huynh thì không nghĩ vậy, họ luôn dành sự quan tâm đến con cái nhiều hơn cái mức mà chúng có thể tưởng tượng được. 

Điển hình như câu chuyện của một anh chàng dưới đây vừa tâm sự. Thấy con trai đến tuổi "dựng vợ" mà vẫn chưa có động tĩnh gì, ông bố đã khá lo lắng và quyết định "đi nước cờ táo bạo", tìm vợ cho con trai.

Chẳng ai thâm như bố: Tập chơi FB xong liền âm thầm giúp cậu con trai đi tán gái, khai hết tiền lương, mua sẵn luôn nhà nếu cháu chịu cưới trong năm nay-1

Ảnh minh hoạ

Anh chàng kể: ""Bố em mới tập chơi Facebook Admin ạ, không biết bằng phương pháp số học nào mà bố em lại lần ra được Facebook của cô bạn gái em đang tán. Thế là bố em mạnh dạn add friend rồi nhắn tin luôn ạ. 

Hôm qua bạn gái ấy rủ em đi ăn, đến trưa nay thì mới kể cho em lại vụ này, phải công nhận là bố em đỉnh thật, không có bố thì em đã đếch tán được gái rồi".

Chẳng ai thâm như bố: Tập chơi FB xong liền âm thầm giúp cậu con trai đi tán gái, khai hết tiền lương, mua sẵn luôn nhà nếu cháu chịu cưới trong năm nay-2

Ông bố đề cập chuyện cưới xin cho con trai vào cuối năm và mời cô gái sang nhà ăn cơm.

Kèm theo đó là đoạn chụp màn hình tin nhắn của bố chàng trai và cô gái. Trong đó, ông bố vào thẳng vấn đề, giới thiệu những ưu điểm của con trai, mức lương và thiện chí từ phía gia đình: "Tùng nhà chú đang tán cháu đúng không? Nó hơi nhát gái thôi chứ rất ngoan và thật thà. Một tháng làm được 14 triệu đấy, nhà cửa chú mua rồi. Đồng ý đi rồi cưới luôn năm nay".

Sau đó, ông bố còn nói thêm để khẳng định thiện chí của gia đình: "Người lớn không biết đùa, hôm nào sang chú ăn cơm, để chú bảo cô nấu món nem rán".

Trước đề cập quá ư dễ thương từ phía phụ huynh, cô gái đáp lại ngắn gọn: "Chú cứ đùa cháu". Thế nhưng sau đó, cô gái đã cho một chàng trai một cơ hội tìm hiểu mình.

Bên dưới bài đăng đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận, bên cạnh những bình luận hài hước bông đùa chàng trai, rất nhiều bạn trẻ đã thả tim rần rần cho "ông bố quốc dân". Bởi nhiều người cho rằng, trong tình huống này, bố đã cư xử khá đỉnh cao, vừa đi vào thẳng vấn đề, vừa liệt  kê đầy đủ những ưu thế cùng sự chân thành từ phía gia đình, tất cả đã giúp anh chàng... có được buổi hẹn hò đầu tiên từ cô gái mình "cảm nắng".

- "Ôi bố tuyệt vời thế, nhìn tin nhắn bố không gõ có dấu nhưng ẩn chứa sự chân thành, mình mà là bạn gái kia mình cũng tình nguyện làm con dâu bác".

- "Ông bố thời 4.0 đây rồi, đúng là việc gì khó đã có bố lo. Bố tuyệt quá".

- "Ông bạn đúng là may mắn nhất năm nhá! Bố vừa teen vừa tốt tính, làm con dâu bố mẹ ông chắc bạn nữ cũng thấy thoải mái thì tội gì không cho đối phương 1 cơ hội để tìm hiểu nhỉ?".

Có thể nói, việc dựng vợ gả chồng là chuyện hệ sự từ lâu được ông bà ta đặc biệt coi trọng. Vậy nên, đến tuổi cập kê mà con cái chưa thấy có dấu hiệu hẹn hò là quý phụ huynh nào cũng đứng ngồi không yên. Không chỉ áp dụng với gia đình có con gái, mà ngay cả con trai cũng vậy, bố mẹ nào cũng mong ngóng, thậm chí sốt ruột, cố gắng tìm cách để cậu quý tử sớm tìm được ý trung nhân cho bố mẹ an lòng. 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


bố chồng tương lai

người yêu


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.