Hai mẹ con lang thang trên vỉa hè giữa đêm và hình ảnh ai ngang qua cũng nghẹn ngào

Dù ở đâu người mẹ vẫn sẽ cố gắng dành cho con những điều ngọt ngào, yêu thương nhất theo cách của mình.

Dù ở đâu người mẹ vẫn sẽ cố gắng dành cho con những điều ngọt ngào, yêu thương nhất theo cách của mình.

Với mỗi đứa trẻ, tuổi thơ luôn gắn liền với những trò chơi bên bố mẹ. Khi lớn lên, nhiều người vẫn luôn hồi tưởng lại những kỷ niệm thuở ấy đã mà xao xuyến. 

Bức hình chụp lại hai mẹ con bên vỉa hè, giữa đêm muộn mới đây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đơn giản vì nó quá bình dị, thân thuộc và đáng yêu. Người mẹ đang nằm trên vỉa hè, chân nâng đứa con lên cao. Đây là trò lái máy bay mà nhiều đứa bé được bố mẹ cho chơi khi còn nhỏ.

Dù đang ở vìa hè giữa đêm, sống trong hoàn cảnh khó khăn không nhà cửa, người mẹ vẫn cố gắng tìm niềm vui tuổi thơ cho con.

Hai mẹ con lang thang trên vỉa hè giữa đêm và hình ảnh ai ngang qua cũng nghẹn ngào-1Hai mẹ con lang thang trên vỉa hè giữa đêm và hình ảnh ai ngang qua cũng nghẹn ngào-2

Hai mẹ con với trò lái máy bay giữa đêm bên vỉa hè.

Cả hai chìm đắm vào niềm vui và trò chơi của mình dù khi đó là giữa đêm, vỉa hè chứ không phải giường đệm ấm áp.

Những người làm cha mẹ là thế, vẫn cố gắng tìm mọi cách để con cái có tuổi thơ trọn vẹn, con cái được vui được sống như tất cả mọi người. Hoàn cảnh của họ khó khăn nhưng điều đó chẳng khiến cách họ yêu con bị thua kém.

"Trên đời này chắc không có gì so sánh được với tình yêu thương vô điều kiện của bố mẹ dành cho con cái. Họ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì con", một dân mạng bình luận.

"Những hình ảnh này khiến mình suy nghĩ khác đi về cuộc sống, bớt kêu ca, than vãn hay buồn nhiều hơn. Hãy cố gắng lên, những người kém may mắn hơn họ vẫn sống, lạc quan cơ mà", dân mạng khác viết.



Theo Thế giới trẻ 


yêu thương

mẹ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.