- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Hành động kỳ lạ tới phản cảm của cô gái khiến phố Sài Gòn xôn xao
Chứng kiến hành động của cô gái, người đi đường không khỏi hoảng hốt, giật mình…Táo bạo quá!
>> Muốn độn thổ với những màn trổ tài vào bếp "kinh hồn" của các nàng dâu trẻ
Để thu hút sự chú ý, quan tâm của dư
luận đối với sản phẩm, dịch vụ của mình không ít các nhãn hàng, doanh
nghiệp đã
sử dụng mọi chiêu trò PR gây sốc, thậm chí là có phần phản cảm. Hiệu quả
đâu thì chưa thấy, chỉ thấy thu về hàng loạt những phản hồi tiêu cực từ
phía khách
hàng.
Ví như thời gian gần đây phải kể tới màn PR sản phẩm táo bạo diễn ra trên đường phố Sài Gòn của một thẩm mỹ viện.
Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo nên những tranh luận trái chiều, gay gắt. Trong clip, xuất hiện hình ảnh cô gái mặc bikini đi xe mui trần sang trọng di chuyển qua phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM).
Cô gái cầm trên tay cả xấp tờ rơi quảng cáo cho thẩm mỹ viện rồi xuống xe lần lượt phát cho mọi người xung quanh.
Sau đó, cô nàng tiếp tục di chuyển đến một khu vực khác ở quận 1, ngồi trên xe Lexus, cô nàng bắt đầu giơ cao tấm biển thẩm mỹ viện và nhún nhảy, lắc lư khiến nhiều người khó chịu vì quá phản cảm.
Trong khi đó, một số nam thanh niên thích thú, tò mò và đi theo cô gái này trong suốt cả chặng đường.
Còn gần đây nhất ở Hà Nội, Công ty CP Thế giới di động cũng khiến dư luận một phen xôn xao khi nhốt người mẫu trong lồng kính trên xe bán tải, đằng sau có đoàn xe máy "hộ tống" diễu phố để quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới ra mắt.
Hình thức quảng cáo táo bạo này ngay lập tức nhận không ít phàn nàn từ phía dư luận. Đa số ý kiến đều không đồng tình và cho rằng cách PR này phản cảm, ảnh hưởng tới người tham gia giao thông trên đường.
Cuối cùng, Công ty Cổ phần Thế giới di động đã phải nhận phạt 6 triệu động vì hoạt động quảng cáo sản phẩm mới của mình.
Theo Thế giới trẻ
-
Mạng xã hội1 ngày trướcRất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.
-
Mạng xã hội1 ngày trướcNgười phụ nữ gặp chấn thương khá nặng.
-
Mạng xã hội4 ngày trướcMạng xã hội xôn xao xe buýt ngang nhiên lấn làn, vượt ẩu ngay trung tâm TPHCM. Clip nhận được hàng trăm lượt tương tác.
-
Mạng xã hội20/03/2024Người quản lý quán karaoke nhanh chóng lên tiếng sau khi đoạn clip gây bất bình trên MXH, lực lượng chức năng vào cuộc xác minh.
-
Mạng xã hội20/03/2024Bị bố chồng đánh ngay tại sân nhà, người phụ nữ trẻ ở Đắk Lắk phải nhập viện điều trị và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
-
Mạng xã hội19/03/2024Trong tình huống này, việc tập trung quan sát và phản xạ tốt đã giúp tài xế chiếc xe có camera hành trình tránh được cô gái đi xe máy ngã lao về phía đầu ô tô.
-
Mạng xã hội19/03/2024Với trò giả làm người giao hàng (shipper), một nam thanh niên đã đến nhiều cửa hàng tại TPHCM để lừa tiền.
-
Mạng xã hội13/03/2024Mới đây, một thực khách chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán ngan Nhàn (ngõ Trung Yên, Hà Nội). Theo đó, khách tố chủ quán chửi khách bằng từ ngữ thậm tệ, đòi đốt vía, không bán một suất. Bài viết nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội13/03/2024Nam thanh niên đi xe máy "hùng hổ" cởi mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô sau khi xảy ra va chạm giao thông.
-
Mạng xã hội12/03/2024Việc cô gái bị mảnh vỡ mũ bảo hiểm cắt vào sau đầu khi gặp tai nạn đã khiến nhiều người ý thức hơn về việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.
-
Mạng xã hội08/03/2024Kết quả xổ số có khớp với dòng chữ "tiên đoán" viết sau chiếc xe?