Háo hức chặt con gà ra định chén, cô gái hết hồn khi thấy thân gà toàn mỡ còn dân mạng phải thốt lên bất ngờ: "Gà này nhiễm mỡ toàn thân rồi"

Nhìn qua có lẽ ai đó sẽ nhầm tưởng con gà luộc này là một sản phẩm của photoshop thế nhưng nhìn kĩ thì đúng là... "con gà nhiễm mỡ" này là có thật!

Thịt gà luộc là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nó không chỉ là món nhậu dễ làm, ngon miệng của cánh đàn ông mà còn là món ăn bổ dưỡng của cánh chị em lai rai chấm muối ớt. Vậy nhưng, chọn gà sao cho ngon miệng, chắc thịt không phải ai cũng may mắn làm được. Bởi đôi khi có những con gà bề ngoài rõ to, chắc thịt mà khi chặt ra lại khiến nhiều người "mắt tròn, mắt dẹt".

Điển hình như mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ món gà luộc nguyên con toàn mỡ là mỡ khiến dân tình xôn xao bình luận.

Cô gái trẻ viết: "Mình cũng thích ăn gà béo, nhưng thế này thì có vẻ hơi ngấy quá rồi"

Háo hức chặt con gà ra định chén, cô gái hết hồn khi thấy thân gà toàn mỡ còn dân mạng phải thốt lên bất ngờ: Gà này nhiễm mỡ toàn thân rồi-1

 

Hình ảnh con gà có tới 90% là mỡ khiến dân mạng ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm với dòng caption ngắn gọn là hình ảnh của một con gà luộc được chặt dở một miếng phần phao câu. Dù mới là nhát dao đầu tiên nhưng thân hình con gà luộc này đã hé lộ... 90% là mỡ vàng ươm.

Háo hức chặt con gà ra định chén, cô gái hết hồn khi thấy thân gà toàn mỡ còn dân mạng phải thốt lên bất ngờ: Gà này nhiễm mỡ toàn thân rồi-2

Nhìn hình ảnh con gà ngấn mỡ vàng khiến nhiều người không tin vào mắt mình!

Mặc dù mỗi người có sở thích khác nhau về gà luộc, người thích ăn gà dai, người thích ăn thịt trắng, bở, người lại thích ăn gà béo nhiều da, nhưng con gà mà béo đến mức mỡ chiếm phần lớn cơ thể như thế này thì quả thật khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình. 

Dưới phần bình luận, nhiều người vừa bất ngờ vừa trầm trồ vì không thể tin nổi:

- "Ôi không thể tin vào mắt mình. Mới nhìn mình còn tưởng đây là một sản phẩm của thạch rau câu hay bánh đậu xanh làm hình gà luộc cơ. Ơ hoá ra là gà thật à, các ông có đùa không đấy?".

- "Nhìn hình auto ngấy ngấy ở họng. Con này mà đem chiên rán chắc có mỡ nấu ăn cả năm".

- "Nhìn ngấy quá, chưa ăn đã no rồi, mỡ màng này thì lọc ra rán lên rồi cất dùng dần chứ ăn gì. Mình tín đồ thích mỡ mà nhìn thế này thấy ngấy quá, không tiêu được".

- "Nhìn giống gà Tiên Yên ngon, béo, dai. Nhưng đến mức này thì chịu rồi…".

- "Gà nhiễm mỡ nặng rồi. Nhìn con gà này không phải máu nhiễm mỡ mà mỡ nhiễm máu luôn, ngán quá trời".

Mặc dù không rõ con gà này xuất xứ từ đâu, song hình ảnh con gà có tới 90% là mỡ này vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Trước đó, một con gà béo ụ nhiều mỡ đêm Giao thừa Tết Canh Tý vừa qua cũng từng khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Háo hức chặt con gà ra định chén, cô gái hết hồn khi thấy thân gà toàn mỡ còn dân mạng phải thốt lên bất ngờ: Gà này nhiễm mỡ toàn thân rồi-3

Một con gà đầy mỡ đêm Giao thừa cũng từng khiến dân mạng xốn xang!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hao-huc-chat-con-ga-ra-dinh-chen-co-gai-het-hon-khi-thay-than-ga-toan-mo-con-dan-mang-phai-thot-len-bat-ngo-ga-nay-nhiem-mo-toan-than-roi-222020212213022754.htm

cư dân mạng

Gà luộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.