Hào hứng ghi lại cảnh sấm chớp rợp trời Hà Nội trong cơn mưa, chàng trai ngỡ ngàng thấy một hình thù kỳ lạ ẩn sau tòa cao tầng

Hình ảnh khiến người xem không khỏi giật mình vì thấy quá giống một thứ mà ai cũng tò mò.

Những đám mây mù là đặc sản của trời mưa và đôi khi chúng lại có hình thù kỳ lạ. Mới đây, có tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh sấm chớp nhưng hiển thị trong đó lại có một hình ảnh rất kỳ lạ nằm giữa bầu trời và ẩn sau tòa cao tầng tại Hà Nội.

Ở gần cuối đoạn video là hình ảnh như UFO được nhìn thấy khi có sấm chớp. Nguồn: @minhduong434

Chuyện những thứ có hình dáng tựa như UFO hay xuất hiện trên bầu trời thì chắc chẳng ai còn thấy xa lạ nữa, nó được định nghĩa là vật thể bay không xác định, ám chỉ đến vật thể hoặc hiện tượng thị giác bay trên trời mà không thể xác định được đó là gì. Nhiều UFO được miêu tả có đặc tính lạ, và đã có người suy xét rằng những UFO là tàu vũ trụ được chế tạo bởi sinh vật ngoài trái đất.

Và UFO của người ngoài hành tinh có hình dáng được cho là giống như thế này:

Hào hứng ghi lại cảnh sấm chớp rợp trời Hà Nội trong cơn mưa, chàng trai ngỡ ngàng thấy một hình thù kỳ lạ ẩn sau tòa cao tầng-1

UFO - tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh trong truyền thuyết.

Trong đoạn video, ở một khoảnh khắc rất nhỏ khi sấm chớp nổi lên, có một đám mây đen ở ngay sau tòa nhà đúng là có hình dáng giống UFO ở trên thật. Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên.

Tất nhiên, ai cũng biết đó chỉ là đám mây mà thôi, nhưng dù sao hình thù của nó cũng thú vị quá, làm nhiều người lại thích ngắm trời mưa nhiều hơn để bắt gặp những điều bất ngờ.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hình ảnh kỳ lạ này?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hao-hung-ghi-lai-canh-sam-chop-rop-troi-ha-noi-trong-con-mua-chang-trai-ngo-ngang-thay-mot-hinh-thu-ky-la-an-sau-toa-cao-tang-162211305182941015.htm

mưa lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.