Hẹn nhau đi uống nước, 2 ông bố cùng phải ôm con cho vợ đi chơi - bức ảnh gây "sốt" ngày cuối tuần

Chẳng thế mà khi bức ảnh này xuất hiện, nhiều người thấy lạ. Chẳng hẹn mà trùng hợp, cả hai ông bố đều bế con theo để các mẹ... đi dự sinh nhật.

Người ta đã quá quen với cảnh những bà mẹ bỉm sữa ôm con cả ngày, đi đâu cũng mang con theo như "cục nợ". Cũng không biết từ bao giờ, người ta gán cho những người vợ, người mẹ trách nhiệm chăm sóc con cái.

Chẳng thế mà khi bức ảnh này xuất hiện, nhiều người thấy lạ. Chẳng hẹn mà trùng hợp, cả hai ông bố đều bế con theo để các mẹ... đi dự sinh nhật. Có lẽ cuộc trò chuyện sẽ có nhiều lúc gián đoạn hơn vì những đứa con thi thoảng quấy khóc. Nhưng cũng vì thế mà các anh mới hiểu cho tình cảnh thường ngày của vợ. 

Hình ảnh vừa buồn cười vừa đáng yêu hút hàng nghìn lượt thích sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Hẹn nhau đi uống nước, 2 ông bố cùng phải ôm con cho vợ đi chơi - bức ảnh gây sốt ngày cuối tuần-1


"Các anh đi làm cả tuần rồi thì cũng nên có ngày phụ các vợ là đúng rồi. Nhìn cũng lạ nhưng ngẫm lại thấy cũng đúng", thành viên Thu Hằng bình luận.

"Hai người đàn ông cùng chung cảnh ngộ, càng có thêm chuyện để nói chứ sao. Chồng chịu khó thì vợ được nhờ, gia đình ấm êm. Có thanh niên nào thấy hình ảnh mình sau này không?" , thành viên Duy Mạnh dí dỏm.

Hẹn nhau đi uống nước, 2 ông bố cùng phải ôm con cho vợ đi chơi - bức ảnh gây sốt ngày cuối tuần-2
"Các ông còn được ngồi ngoài quán là hạnh phúc lắm rồi đấy!", một dân mạng khác bình luận bằng ảnh.

Theo Thế giới trẻ


bố chăm con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.