Hết ân ái trên giường bệnh viện, lại có cặp đôi "ấp chung chăn" trên tàu hỏa, hành khách phía dưới nơm nớp ngồi canh

Một ai đó chứng kiến cảnh tượng "nóng mắt" ấy từ lúc lên tàu đã cố gắng chịu đựng khá lâu, nhưng sau đó thì họ chuyển sang lo sợ vì chiếc giường tầng trong khoang tàu quá mong manh!

Một ai đó chứng kiến cảnh tượng "nóng mắt" ấy từ lúc lên tàu đã cố gắng chịu đựng khá lâu, nhưng sau đó thì họ chuyển sang lo sợ vì chiếc giường tầng trong khoang tàu quá mong manh!

Câu chuyện hài hước này vừa xảy ra cách đây mấy tiếng trên chuyến tàu hỏa xuất phát từ ga Hà Nội. Khi nhân chứng giấu mặt vừa đăng lên MXH bức ảnh chụp cặp đôi giường trên, cư dân mạng lập tức nhảy vào bàn tán xôn xao.

Nhân chứng nằm giường dưới bức xúc chia sẻ:

"Nhìn cái giường có hơi bị lõm không nhỉ? Vì có tận 2 người nằm ở đó. Đây là giường nằm, tàu NA1, chạy lúc 10h45 ngày 10/7/2018, toa 3, giường số 15-16.

Gửi 2 bạn. Nếu 2 bạn có trong group này thì cũng mong 2 bạn lần sau đi tàu bớt hồn nhiên 1 chút, vì cái phòng này không phải chỉ có 2 bạn.

Lúc bước vào phòng bạn nữ đã oang oang mồm cứ buồn tiểu quá, muốn đi tiểu quá mà khai quá không chịu được. Bla bla. Xong các bạn đi thẳng lên giường và không đóng cửa lại.

Nằm được một lúc, bạn nữ cũng xuống đi giải quyết nỗi buồn, rồi quay lại thì không về giường bạn, bạn sang nằm cùng bạn trai kia. Cái giường cho 1 người mà 2 bạn nằm, mình cũng kệ 2 bạn thôi nhưng mình sợ giường sập kêu cọt kẹt không ngủ được.

Đã muốn đi cái phòng ít giường cho thoải mái mà gặp ngay 2 bạn quả là không vui chút nào. Giờ mình nên đi ngủ hay ngồi canh giường sập hả mọi người?".

Công nhận là chiếc giường mong manh ở tầng 2 cũng hơi cong đi thật, đáng lo cho người nằm dưới quá...

Và đương nhiên, câu hỏi tế nhị trên đã khiến cho "tập đoàn tư vấn tại chỗ" được phen cào bàn phím tơi tả. Ai cũng tranh nhau khuyên cách xử trí tình huống nhạy cảm này, nhưng nghiêm túc thì ít mà lầy lội thì nhiều.

"Bạn gì ơi thử lên tiếng bảo nằm dưới 1 mình sợ quá, xin lên nằm chung cho đỡ sợ xem sao"; "Bật một bản nhạc thật sôi động lên rồi nhảy cùng người ta luôn đi chứ ngại gì"; "Thử giơ chân đạp nhẹ từ dưới lên xem giường có bớt cong hơn không?"...

Bên cạnh đó là những lời chê bai cặp đôi kia là "vô duyên", "thiếu ý thức nơi công cộng"... Thậm chí có người còn mắng chửi ghê gớm hơn với những ngôn từ không tả được, bức xúc thay cho hành khách đang phải nằm chung khoang chịu đựng 1 đêm dài với 2 bạn trẻ hồn nhiên ấy. Thôi thì đêm còn dài, chuyến tàu còn xa, có lẽ muốn ngủ ngon thì buộc phải phá vỡ khoảnh khắc mặn nồng dưới chiếc chăn của đôi uyên ương trẻ thôi.

Đây không phải là lần đầu tiên có người tố "bất đắc dĩ" phải chứng kiến cảnh nhạy cảm chốn công cộng. Từng có không ít màn sờ soạng, hôn hít, âu yếm nhau công khai ở bệnh viện, trên xe bus, trong quán trà sữa, cafe, ngoài công viên, hoặc ngay trên đường, khiến dân tình xung quanh đỏ mặt khó xử.


Đôi trẻ coi bệnh viện như chốn riêng tư, coi những người xung quanh đều "tàng hình"!


Cặp đôi bồng bế hôn hít nhau dữ dội như sắp đến ngày tận thế ở quán cafe.

2 bạn trẻ ngang nhiên thân mật, thậm chí làm chuyện "nhạy cảm" ngay chốn đông người ở quán trà sữa.

Theo Helino


hành động đáng xấu hổ

âu yếm nơi công cộng

thể hiện tình yêu nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.