Hết 'nhái' Chi Pu, 9X Quảng Nam lại gây bão khi cover điệu nhảy trong 'Cô Ba Sài Gòn'

Sau khi xem xong clip, không ít cư dân mạng bày tỏ chàng trai này nhảy "dẻo" hơn cả ca sĩ Đông Nhi.

Sau khi xem xong clip, không ít cư dân mạng bày tỏ chàng trai này nhảy "dẻo" hơn cả ca sĩ Đông Nhi.

Cách đây không lâu, chàng trai có tên Đoàn Ngọc Sơn (sinh năm 1998, đến từ Quảng Nam) gây bão trên mạng xã hội khi cover vũ đạo của Chi Pu trong ca khúc Từ hôm nay. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hơn 500 nghìn lượt xem.

Mới đây, chàng trai này tiếp tục là tâm điểm khi "bắt chước" điệu nhảy trong ca khúc Cô Ba Sài Gòn của ca sĩ Đông Nhi. Theo đó, trong trang phục váy đỏ, 9X Quảng Nam đã tự tin biểu diễn ăn khớp từng động tác trong MV gốc.


9X Quảng Nam nhảy cực dẻo khi cover lại điệu nhảy của Đông Nhi trong "Cô Ba Sài Gòn"

Hết nhái Chi Pu, 9X Quảng Nam lại gây bão khi cover điệu nhảy trong Cô Ba Sài Gòn-1


Chàng trai Đoàn Ngọc Sơn

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây 21 giờ, hiện clip này thu hút hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh sự thán phục, không ít cư dân mạng nhận xét chàng trai này nhảy "dẻo' hơn cả ca sĩ Đông Nhi. Theo tìm hiểu, Sơn đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Sư phạm Âm nhạc - trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

"Mình chưa từng học qua trường lớp nào về đào tạo vũ đạo. Ở clip cover điệu nhảy của Chi Pu đến clip này, tất cả là do mình học trên mạng. Thời gian gần đây, khi thấy các bạn sinh viên trong trường liên tục học nhảy trên nền nhạc phim 'Cô Ba Sài Gòn' nên mình quyết định thử sức. Và chỉ sau một ngày luyện tập, mình đã nhảy thành thục và cho ra đời clip này", Sơn bày tỏ.

Hết nhái Chi Pu, 9X Quảng Nam lại gây bão khi cover điệu nhảy trong Cô Ba Sài Gòn-2
Điệu nhảy của 9X Quảng Nam khá dẻo và chuyên nghiệp

Trước những ý kiến cho rằng, việc đăng tải các clip cover lên mạng xã hội để "câu like", chàng sinh viên khoa Sư phạm Âm nhạc thẳng thắn cho biết không cảm thấy buồn khi nghe lời nhận xét này.

"Nếu mọi người không thích thì clip sẽ không được chú ý nhiều đến vậy. Mình cảm thấy rất vui khi 2 sản phẩm của mình lại gây được chú ý", Sơn nói

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, 9X Quảng Nam cho biết vẫn tiếp tục ra các clip cover để phục vụ những ai đã và đang ủng hộ cho anh chàng.

Theo VietNamNet

9X Quảng Nam

cover điệu nhảy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.