Hết Phan Quân, Phan Hải lại xuất hiện Thế 'Chột' trong cửa hàng cắt tóc

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhân vật Thế 'Chột' với độ chuẩn lên tới 90% so với phiên bản gốc đã xuất hiện trên đầu khách hàng.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhân vật Thế 'Chột' với độ chuẩn lên tới 90% so với phiên bản gốc đã xuất hiện trên đầu khách hàng.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh thợ cắt tóc đang tỉ mỉ tạo hình nhân vật Thế 'Chột' trong bộ phim Người phán xửkhiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh ghi lại, chàng thợ cắt tóc một tay cầm tông đơ, một tay cầm điện thoại để nhìn bản gốc và liên tục tạo hình nhân vật. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhân vật Thế 'Chột' với độ chuẩn lên tới 90% so với phiên bản gốc đã xuất hiện trên đầu khách hàng.


Chàng thợ cắt tóc tạo hình nhân vật Thế "Chột" trên đầu khách hàng gây sốt.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, chàng thợ cắt tóc trong clip có tên Trương Xuân Tuấn (nickname Tuấn Kot) - 27 tuổi, là một 9X có tiếng trong giới hairstylist của Nghệ An. Trên Facebook cá nhân của mình, Tuấn đang sở hữu hơn 6.000 người theo dõi.


Thế "Chột" phiên bản "tóc" trên đầu khách hàng.

Trước đó, chàng trai này cũng từng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tạo hình các nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng và "tập đoàn Phan Thị" lên tóc của khách hàng.

Những hình ảnh này gây sốt tới mức NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh và Hồng Đăng - các diễn viên trong phim Người phán xử cũng dành tặng lời khen ngợi.

Theo VietNamNet

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.