Hí hửng mua được cốc trà sữa rẻ mà đầy ú ụ, thanh niên khoe ngay Facebook và khoảnh khắc sau đó mới giận tím người

Đồ ăn tới miệng rồi mà còn bị rơi mất, đúng là tức không chịu được!

Những ngày cách ly toàn xã hội để phòng chống lây lan dịch Covid-19, thay vì để bản thân cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì phải ở nhà quá lâu, các bạn trẻ nảy ra đủ trò mua vui một cách lành mạnh, hiệu quả. Và ăn uống cũng nằm trong số những việc có khả năng giải khuây cực mạnh.

Mới đây, một chàng trai có tên T.A.H hí hửng khoe lên trang cá nhân mình vừa chạy ra ngoài, tiện mua được cốc trà sữa 20k siêu to khổng lồ với topping đầy ú ụ. Giá thì rẻ, hình thức lại hấp dẫn, anh chàng thích thú tới thế cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi khoe lên Facebook thì xảy ra sự cố chẳng ai ngờ. Một phút sơ sẩy anh thanh niên này đã đổ ụp cả ly trà sữa uống sàn. Miếng ăn kề cận rồi cũng không giữ nổi, thật tức tím người mà!

Hí hửng mua được cốc trà sữa rẻ mà đầy ú ụ, thanh niên khoe ngay Facebook và khoảnh khắc sau đó mới giận tím người-1

 

Cốc trà sữa ú ụ và sự cố dở khóc dở cười sau đó.

Nhưng có vẻ T.A.H không phải là trường hợp duy nhất xui xẻo như vậy. Một cô gái khác trong khi rảnh rỗi ở nhà cũng xắn áo vào bếp và thích thú phát hiện khả năng bếp núc tiềm ẩn của mình.

Chưa kịp bày ra đĩa, cô gái trẻ đã vội vàng chụp cả chảo đồ ăn đang còn trên bếp khoe Facebook cho nóng: "Sắp được ăn rồi. Mình nấu ăn cũng không kém".

Hí hửng mua được cốc trà sữa rẻ mà đầy ú ụ, thanh niên khoe ngay Facebook và khoảnh khắc sau đó mới giận tím người-2

Nhưng đời thật lắm chữ ngờ, sau khi chảo thịt chín, chỉ còn công đoạn múc ra đĩa, bát và thưởng thức thì cô nàng làm đổ ụp cả xuống. Công sức hì hụi cả tiếng coi như đi tong.

Hí hửng mua được cốc trà sữa rẻ mà đầy ú ụ, thanh niên khoe ngay Facebook và khoảnh khắc sau đó mới giận tím người-3

Tình cảnh dở khóc dở cười này khiến dân tình không khỏi cười lăn cười bò. Nhiều người thừa nhận nếu là bản thân ở trong trường hợp đó thì sẽ tức tím người, nhưng chứng kiến người khác thì không nhịn được cười, hài hước trêu: "Không được ăn còn mất công dọn, tức", "Là tôi thì tôi tức nhưng là ông nên tôi cười", "Số trời đã định"...

Bài đăng này hiện đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và mọi người vẫn đang bình luận rôm rả.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Covid-19

mua hàng online

trà sữa


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.