Hình ảnh 2 em bé ngủ gật gù trong lớp học khiến ai cũng buồn cười: "Đúng là bạn thân, thân ai người nấy gật"

Tuy đang ở trong lớp học nhưng 2 bé này buồn ngủ đến nỗi ngồi còn không vững cứ ngả nghiêng hết xung quanh.

Tuy đang ở trong lớp học nhưng 2 bé này buồn ngủ đến nỗi ngồi còn không vững cứ ngả nghiêng hết xung quanh.

Một điểm đáng yêu của lũ trẻ đó là chúng có thể ngủ ở bất cứ nơi đâu và bất cứ hoàn cảnh nào, ví dụ như đang đi siêu thị, đang chơi, đang ngồi ăn... Nhìn hình các bé buồn ngủ díu mắt, cứ gà gật hết bên nọ bên kia khiến ai nấy đều thích thú bởi trông quá dễ thương. Bảo sao những video về trẻ ngủ gật khi được chia sẻ trên mạng xã hội lại hút nhiều người xem đến thế.

Mới đây một đoạn video ngắn trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 cậu bé ngủ gật trong lớp học và không biết trời trăng gì xung quanh đã khiến cư dân mạng được một phen cười không ngớt:

2 bé trai ngủ gật trong lớp học.

Không biết có phải tiết học hôm đấy chán quá hay không mà 2 bé trai này dù cố gắng ngồi thẳng nhưng đôi mắt thì từ từ nặng trĩu rồi sụp xuống, dáng người thì siêu vẹo hết sang bên này bên nọ. Chắc hai bé phải cố gắng lắm để chống cự lại cơn buồn ngủ nhưng không được, người cứ gật lên, gật xuống, hết nghiêng sang trái lại vẹo sang phải trông đến tội.

Hình ảnh 2 em bé ngủ gật gù trong lớp học khiến ai cũng buồn cười: Đúng là bạn thân, thân ai người nấy gật-1

Buồn ngủ quá trời, quá đất.

Các thầy cô giáo hoặc cha mẹ chắc chẳng lạ lẫm gì với cảnh tượng trên, các bé dù đang chơi rất vui nhưng nếu cơn buồn ngủ chẳng may kéo đến thì chúng cũng sẽ lăn ra ngủ ngon lành bất cứ chỗ nào như trên xe đẩy, trên cầu thang... hay thậm chí là vừa ăn vừa ngủ.

Trên mạng xã hội trước đó cũng chia sẻ nhiều clip về những em bé ngủ gật đến nỗi quên cả đất trời. Biểu cảm đáng yêu của các bé khi đấy khiến ai cũng thích thú và không tiếc tay thả tim, điển hình trong đó là video em bé ú na ú nần ngủ gật trên xe đẩy. Chắc chắn chẳng ai có thể kìm lòng được trước hình ảnh một bé gái xinh xắn, bụ bẫm, tóc búi hai bên ngồi ngủ gật trên xe đẩy sau khi đi siêu thị về cùng bố mẹ.

Thế mới thấy trẻ con thường ngày có thể nghịch ngợm, nhưng mỗi khi buồn ngủ trông chúng lại đáng yêu vô cùng khiến ai cũng muốn ôm ấp và cưng nựng.



Theo Helino


Cộng đồng mạng

bé trai

ngủ gật


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.