Hình ảnh các cô gái trẻ mặc váy ngắn cũn cỡn đi lễ chùa dịp đầu năm khiến nhiều người phải nhíu mày

Đi lễ chùa đầu năm phải có tâm, nhưng cái tâm ấy không chỉ thể hiện ở lòng thành mà còn ở lời ăn tiếng nói, cử chỉ đi lại và cách ăn mặc

Đi lễ chùa đầu năm phải có tâm, nhưng cái tâm ấy không chỉ thể hiện ở lòng thành mà còn ở lời ăn tiếng nói, cử chỉ đi lại và cách ăn mặc. Tuy nhiên, vào chốn linh thiêng nhưng nhiều cô gái vẫn vô tư mặc trang phục thiếu vải, hay nhưng chiếc váy ngắn cũn cỡn khiến nhiều người bức xúc.

Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, nhiều người dân cùng gia đình đi lễ chùa với ý nghĩa cầu sự bình an, may mắn cho mình và người thân.

Hình ảnh các cô gái trẻ mặc váy ngắn cũn cỡn đi lễ chùa dịp đầu năm khiến nhiều người phải nhíu mày-1

Hình ảnh cô gái trẻ mặc quần đùi, áo ba lỗ ngắn cũn cỡn khi vào chùa được chia sẻ lên mạng xã hội

Tuy nhiên, việc đi lễ chùa đầu năm không chỉ ở thành tâm, ở cử chỉ lời ăn tiếng nói mà cả trang phục lựa chọn sao cho kín đáo, phù hợp cũng là điều rất quan trọng.

Với một số chị em, trang phục hở hang thiếu vải, váy ngắn cũn cỡn vẫn được họ hồn nhiên mặc đến chùa chiền, nơi thờ tự làm nhiều người không khỏi nhíu mày. Thậm chí dù một số đình, chùa đã để lại cả biển chữ ngoài cổng nhằm nhắc nhở người đi lễ nên mặc đúng chuẩn mực trước khi vào nhưng nhiều chị em vẫn vô tư ăn mặc "thiếu vải".

Hình ảnh các cô gái trẻ mặc váy ngắn cũn cỡn đi lễ chùa dịp đầu năm khiến nhiều người phải nhíu mày-2

Một cô gái mặc áo hở cả nửa phần lưng khi đi lễ dịp đầu năm mới

Hình ảnh các cô gái trẻ mặc váy ngắn cũn cỡn đi lễ chùa dịp đầu năm khiến nhiều người phải nhíu mày-3

Kể cả những chiếc váy ngắn xếp ly cũng được các cô gái vô tư lựa chọn khi đi chùa

Trên mạng xã hội cũng chẳng khó để bắt gặp đâu đó hình ảnh những cô gái trẻ mặc áo hai dây, quần soóc ngắn cũn cỡn khi vào chốn linh thiêng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Đi chùa ngoài cái tâm thanh tịnh, lòng thành kính thể hiện sâu sắc thì cách đi đứng, ăn mặc thật trang nghiêm, kín đáo nhưng vẫn phô diễn được nét đẹp của người phụ nữ truyền thống cũng là một điểm nhấn rất quan trọng.

Hình ảnh các cô gái trẻ mặc váy ngắn cũn cỡn đi lễ chùa dịp đầu năm khiến nhiều người phải nhíu mày-4

Thậm chí là cả những chiếc áo thắt lơ hở đến cả nửa lưng phía sau như thế này!

Theo Helino


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.