Hình ảnh chị vừa hát vừa đưa võng ru em đáng yêu đến mức mẹ nào cũng muốn có một cô con gái

Một đoạn clip ngắn thú vị về người chị gái nhỏ vừa chăm chú xem điện thoại vừa hát, chân không ngừng đưa võng ru em đang hút cư dân mạng.

Một đoạn clip ngắn thú vị về người chị gái nhỏ vừa chăm chú xem điện thoại vừa hát, chân không ngừng đưa võng ru em đang hút cư dân mạng.

Khi lập gia đình và sinh con, nếu may mắn có con gái đầu lòng, các mẹ sẽ hiểu đó là một lợi thế lớn đến chừng nào.

Khi con hơi lớn, con sẽ giúp mẹ các việc trong nhà như bếp núc, lau dọn, điều mà ít cậu con trai làm được. Thi thoảng con thủ thỉ với mẹ, tâm sự với mẹ, còn gì sung sướng hơn.

Còn khi con bé, các mẹ có thể tha hồ làm điệu, tạo kiểu tóc, váy áo công chúa xúng xính cho con hay mặc cho con những bộ đồ đôi thật "cool" với mẹ. Không chỉ như vậy, dù ít tuổi thôi, những nhiều cô bé cũng ra dáng "chị cả" lắm rồi nhé.

Điển hình như việc giúp mẹ trông chừng em, thủ thỉ tình cảm với em hay chơi đùa cùng em khi mẹ bận việc... Nhìn thấy cảnh ấy thôi, đảm bảo nhiều người sẽ muốn sinh ngay cho gia đình mình một nàng công chúa.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ngắn thú vị về người chị gái nhỏ, miệng thì hát ru, chân thì đưa võng cho em thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Clip: Chị gái nhỏ miệng hát, chân đưa võng ru em siêu dễ thương khiến các mẹ "tan chảy"

Trong clip, cô gái bé nhỏ chừng 2 - 3 tuổi, cầm điện thoại trên tay, miêng líu lo hát theo bài hát ru "Ầu ơ ví dầu hát ru con", chân thì không ngừng đẩy võng ru em. Với giọng hát còn chưa rành rọt, rõ tiếng, nhưng cử chỉ đáng yêu của bé gái khiến người xem đều vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Hình ảnh chị vừa hát vừa đưa võng ru em đáng yêu đến mức mẹ nào cũng muốn có một cô con gái - Ảnh 2.

Bé gái vừa xem điện thoại hát ru em vừa đẩy chân đu võng cho em. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản H.L bình luận: "Đáng yêu thế! Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng, ông bà ta ví von quả không sai. Có con gái thật tuyệt".

"Nhìn thích quá, mình cũng ước có một cô con gái đầu lòng. Bé này dự là sẽ có chỉ số não bộ rất cao nè, một lúc làm được nhiều việc mà làm ngon ơ, sau này lớn sẽ thông minh lắm đây", tài khoản N.B bày tỏ.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người lo sợ, cô bé ru em mạnh thế kia sợ sẽ làm ngã em khi mẹ không có bên: "Gái giỏi quá, nhưng cẩn thận đạp mạnh chân là ngã em đó nha"; "Mẹ nó ơi, để chị còn bé thế kia trông em có sợ nguy hiểm không? Nhưng nhìn cảnh này thấy ấm áp quá"....

Trần Thị Mỹ Uyên (SN 1990 - mẹ của hai bé) chia sẻ, cô "chị cả" trong clip nói trên có tên Nguyễn Trần Uyên Phương. Cô bé nay đã được 32 tháng tuổi. Ở nhà bé Uyên Phương còn được ba mẹ gọi với cái tên thân thương là bé Nhím.

"Clip trên mình quay một chút thôi, lúc đó mình ở nhà sau lên thì thấy cảnh này, chứ Nhím còn nhỏ nên mình cũng không để bé coi em, sợ nguy hiểm.

Bình thường, bé Nhím rất cưng em, hồi mình mang thai bé Bi (em trai bé Nhím), Nhím rất hay hôn bụng mẹ vì Nhím luôn nhớ bụng mẹ có em Bi. Bé Nhím tuy nhỏ nhắn người nhưng lanh lợi lắm, lại biết nghe lời nữa nên mẹ khá nhàn", mẹ Bi Nhím chia sẻ.

Cũng theo bạn Mỹ Uyên: "Hồi mình mới sinh, bé còn chưa quen, hay nũng nịu với mẹ và gây sự chú ý vì sợ ba mẹ quên mất mình. Nhưng sau vài tuần ba mẹ gần gũi Nhím hơn, bé cũng thương em nhiều, cứ ngủ dậy là lại trườn qua thơm má em. Mỗi khi em khóc, Nhím lại ra dỗ dành "ngoan, ngoan, hai thương" nghe tình cảm lắm".

Được biết, bé Nhím rất thích ca nhạc, đặc biệt thích nhảy theo clip và biết khá nhiều con vật, bài hát tiếng Anh.

Nhìn hình ảnh giản dị nhưng vô cùng tình cảm của hai chị em khiến ai cũng ước ao sinh được một bé gái đầu lòng như thế!

Theo Helino


sinh con gái

chị em gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.