Hình ảnh chú chó say xe, thò đầu qua cửa sổ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn

Đây được xem là một trong những hình ảnh thú vị nhất xuất hiện trên đường phố ngày thứ 7.

Đây được xem là một trong những hình ảnh thú vị nhất xuất hiện trên đường phố ngày thứ 7.

Chiếc xe tải cứ bon bon chạy trên phố và tài xế hẳn không hiểu vì sao bỗng nhiên chiếc xe của mình lại được nhiều người chú ý, quan tâm tới vậy. Ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn với vẻ mặt đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thích thú.

Chẳng là chú chó ngồi cạnh tài xế đang say xe tới mềm nhũn, chú ta thò đầu qua cửa xe, lưỡi vắt hẳn sang một bên. Biểu cảm của chú chó khi say xe khiến nhiều người không ngừng bật cười. Có lẽ trước mỗi chuyến đi tương tự, chủ của chú chó cần tìm cách để chữa bệnh say xe cho thú cưng của mình. 

Hình ảnh chú chó say xe, thò đầu qua cửa sổ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn-1

Hình ảnh chú chó say xe, thò đầu qua cửa sổ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn-2Chú chó say xe, thò đầu qua cửa số, lưỡi vắt hẳn sang một bên.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh thú cưng say xe được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đợt Tết nguyên đán vừa rồi, cũng có rất nhiều người chụp và đăng tải lại khoảnh khắc những chú chó say xe tới mễm nhũn. Có người chủ thậm chí còn chuẩn bị cả túi nilon cho chó vì sợ nó sẽ nôn ra xe.

Hình ảnh chú chó say xe, thò đầu qua cửa sổ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn-3
Hình ảnh chú chó theo chủ về quê ăn Tết. Lúc đầu lên xe còn rất khoẻ mạnh, vui vẻ.

Hình ảnh chú chó say xe, thò đầu qua cửa sổ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn-4
30 phút sau thì gục đầu, uể oải thế này.

Hình ảnh chú chó say xe, thò đầu qua cửa sổ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn-5.1 tiếng sau thì người chủ đã phải chuẩn bị cả túi nilon.

 

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.