Vừa trở về Hà Lan, hình ảnh đầu tiên của hot boy U22 Văn Hậu khiến chị em cười té ghế

Chàng cầu thủ sinh năm 1997 Văn Hậu đã có màn 'tái xuất' vô cùng ấn tượng trước sự chứng kiến của hàng trăm nghìn fan hâm mộ.

Chàng cầu thủ sinh năm 1997 Văn Hậu đã có màn 'tái xuất' vô cùng ấn tượng trước sự chứng kiến của hàng trăm nghìn fan hâm mộ.

Sau khi cả đội tuyển U22 Việt Nam trở về nước vào chiều ngày 11/12 thì một mình Văn Hậu phải chia tay đồng đội cùng ban huấn luyện để bay sang Hà Lan, hội quân với CLB Heerenveen tối cùng ngày.

Anh chàng đang có thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi quay lại sân tập luyện, chuẩn bị thi đấu những trận mới với đội tuyển Hà Lan.

Vừa mới đây, Văn Hậu đã có màn tái xuất khá "hoành tráng" sau khi yên vị tại Hà Lan. Hội chị em suýt ngất khi trông thấy khoảnh khắc đầu tiên của anh chàng ở châu Âu, đúng là kinh ngạc thật sự bởi Hậu đắp mặt nạ nhìn quá đối lập với Hậu "cục súc" ở trên sân bóng!

Vừa trở về Hà Lan, hình ảnh đầu tiên của hot boy U22 Văn Hậu khiến chị em cười té ghế-1Khavs hẳn với sự cứng rắn mạnh mẽ trên sân cỏ, Văn Hậu trước khi đi ngủ lại "dễ thương" như này đây!

Công nhận là cuộc đời thật lắm éo le, cớ sao Hậu lại cute thế này! Kết thúc quãng thời gian thi đấu khá vất vả tại SEA Games 30, có lẽ Hậu đang tích cực tranh thủ "trùng tu" lại nhan sắc, nhất là mặt tiền thu hút fan hâm mộ là nữ thì lại càng phải chăm sóc cẩn thận.

Không chỉ đắp mặt nạ cả mặt cả môi, anh chàng còn có chiếc băng đô tai thỏ màu hồng xinh xắn quá mức cho phép. Không biết lý do nào đã khiến Văn Hậu có sở thích làm đẹp đáng yêu như này nhỉ?


Vừa trở về Hà Lan, hình ảnh đầu tiên của hot boy U22 Văn Hậu khiến chị em cười té ghế-2Văn Hậu đẹp trai ngời ngời khi thi đấu, da đẹp phết đấy các mẹ nhỉ?

Rất nhiều người ngạc nhiên khi lần đầu tiên trông thấy hình ảnh "bánh bèo" thú vị này của Văn Hậu. Anh chàng cũng tự tin đăng công khai lên story cho chị em cùng ngắm, cứ như thế bảo sao fan hâm mộ không mê mệt!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vua-tro-ve-ha-lan-hinh-anh-dau-tien-cua-hot-boy-u22-van-hau-khien-chi-em-cuoi-te-ghe-2220191312153010701.htm

Hà Lan

Văn Hậu

ĐT U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.