Hình ảnh đẹp: Xe tải chở Coca bị đổ, hàng chục người xúm lại giúp tài xế

Khi nhìn thấy chiếc xe tải bị nghiêng, đổ nhiều thùng Coca lon xuống đường, hàng chục người không ngại giá rét đã xuống xe cùng chung tay dọn dẹp

Khi nhìn thấy chiếc xe tải bị nghiêng, đổ nhiều thùng Coca lon xuống đường, hàng chục người không ngại giá rét đã xuống xe cùng chung tay dọn dẹp số hàng trên để tránh tắc đường.


Clip hàng chục người giúp thu dọn số coca bị rơi trên cao tốc Pháp Vân. Nguồn N.Đ.T

Trưa 15/1, trên mạng xã hội có đăng tải sự việc hàng chục người xúm lại giúp đỡ tài xế xe tải chở Coca gặp nạn trên đường Pháp Vân – Cầu Giẽ đoạn đi lên đường vành đai 3 trên cao thuộc địa phận phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thu dọn những thùng Coca lon bị đổ xuống đường khiến người xem cảm thấy ấm lòng.

hinh anh dep: xe tai cho coca bi do, hang chuc nguoi xum lai giup tai xe - 1

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin đăng tải, sau khi nhìn thấy chiếc xe tải chở Coca bị nghiêng, đổ nhiều thùng coca lon xuống đường, người đi đường trong đó có cả các chị em phụ nữ đã xuống xe, tới phụ giúp tài xế thu gom.

Ngay lập tức, clip trên nhận được hàng trăm lượt bình luận chia buồn cùng tài xế xe tải vì không may chở hàng mà gặp phải sự cố trên, số Coca bị đổ hỏng cũng không phải là ít. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự khen ngợi với những người đã giúp đỡ tài xế.

hinh anh dep: xe tai cho coca bi do, hang chuc nguoi xum lai giup tai xe - 2

hinh anh dep: xe tai cho coca bi do, hang chuc nguoi xum lai giup tai xe - 3

Nhiều người cùng chung tay dọn dẹp số hàng bị rơi vỡ dưới đường. Ảnh cắt từ clip

Bạn Đào Hằng chia sẻ: “Hình ảnh đẹp của ngày giá rét. Mỗi người chung tay một chút thì việc dọn dẹp nhanh gọn ngay”.

Bạn Đình Lâm cũng bình luận rằng: “Tạm thời gạt gọn vào lề đường là chuẩn đấy, dẹp cho thông đường, kẻo xe chạy qua hỏng hết rồi nhặt sau, chứ nhặt xếp từng lon lâu quá tắc hết đường. Với thùng rách hết thế kia xếp vào đâu phải dễ”.

hinh anh dep: xe tai cho coca bi do, hang chuc nguoi xum lai giup tai xe - 4

Theo anh T. toàn bộ số coca bị rơi xuống đường là coca lon. Đa phần đều bị xịt, vỡ rách thùng. Ảnh cắt từ clip

Liên hệ với anh N. Đ. T. (quê Hà Nam), người đăng tải clip trên lên mạng xã hội, anh T. cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 10h30 sáng nay (15/1) tại đoạn cua lên đường vành đai 3 trên cao hướng Pháp Vân – Hà Nội.

Thời điểm trên nhiều thùng Coca lon bị đổ xuống đường, vung vãi khắp nơi, một phần bị xịt, nước chảy khắp đường. Thấy vậy, hàng chục người trong đó có tài xế các xe khác đã xuống xe giúp bác tài xe tải thu gom lại số hàng trên.

hinh anh dep: xe tai cho coca bi do, hang chuc nguoi xum lai giup tai xe - 5

Một người đàn ông đã lấy vài lon coca khiến nhiều người bất bình. Ảnh cắt từ clip

“Những chị em phụ nữ trong clip đều là người đang lưu thông trên đường, khi nhìn sự việc diễn ra đã gọi nhau giúp đỡ tài xế xe tải thu gom, đưa số hàng bị đổ vào vệ đường. Nhờ sự giúp sức của mọi người nên sau khoảng 5 phút thì số hàng bị rớt đã được thu gọn, đường thoáng trở lại nên các xe bắt đầu di chuyển.

Tuy nhiên, có 2 người hôi của, một người là tài xế xe tải bê 2 thùng coca lên xe và 1 người khác cầm 3 lon Coca và chạy lên xe khiến nhiều người tại hiện trường vô cùng bất bình”, anh T. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với phóng viên, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đơn vị không nhận được trình báo nào về vụ việc trên.

Theo Khám phá


mạng xã hội

hành động đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.