Hình ảnh đời thường không thể 'nóng' hơn của hai cô gái trong bộ ảnh 'Tuyệt tình cốc'

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng liên tục truy lùng danh tính của hai cô gái trẻ trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng.

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng liên tục truy lùng danh tính của hai cô gái trẻ trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh hai cô gái trẻ diện trang phục mát mẻ, vô tư nô đùa giỡn giữa hồ nước xanh ngắt thuộc xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng. Hai cô gái này không ngần ngại tạo dáng, khoe đường cong nóng bỏng trước hàng chục phó nháy đang "tác nghiệp". 

Hai cô gái nô đùa giữa hồ nước xanh ngắt của Hải Phòng

Tối 28/2, chỉ sau ít phút đăng tải, bộ ảnh thu hút hàng nghìn lượt thích và có sức ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng.

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra; có người đồng tình, có người phản đối. Tuy nhiên, hầu hết các bình luận đều lên án, phê phán cách ăn mặc hở hang của 2 cô gái này. Thậm chí, có người cho rằng, những hình ảnh này không phải nghệ thuật mà là sự lố bịch, dung tục, đi ngược truyền thống văn hóa.

 

Quỳnh Ruby và Nga Tây "nô đùa" bên nhau.

 

Gai xinh mac ho o 'Tuyet tinh coc' Hai Phong la ai? - Anh 4

 Phạm Thúy Nga (nickname Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (nickname Quỳnh Ruby)

Ngay lập tức, cộng đồng mạng truy lùng danh tính của hai cô gái trẻ. Theo tìm hiểu, 2 cô gái này có tên Phạm Thúy Nga (nickname Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (nickname Quỳnh Ruby) - hiện đang là người mẫu ảnh. Được biết cả hai thường xuyên thực hiện các bộ ảnh nội y sexy, quyến rũ.

Nga Tây chụp ảnh cùng Trung "dũng sĩ".

Phong cách ăn mặc đời thường của cô nàng.

Hot girl Hà thành Nga Tây là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Việt. Cô gái sinh năm 1991 từng được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và nhân viên trong ngành game, công nghệ. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

 

Sở hữu 3 vòng nóng bỏng

Nga Tây sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao lý tưởng 1m67 và số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô gái trong bộ  ảnh "Tuyệt tình cốc" còn được biết đến với vai trò người mẫu body painting.

Quỳnh Ruby tôn dáng trong tà áo dài truyền thống

Người đẹp từng gây bão với bộ ảnh "mát mẻ" bên ngựa hoang.

"Bạn diễn" của Nga Tây - Quỳnh Ruby cũng là người mẫu ảnh nổi tiếng tại TP HCM. "Tiên nữ" Sài thành sinh năm 1990 cũng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng ấn tượng 86 – 60 – 90. Cô gái quê Nha Trang này từng gây bão với bộ ảnh "mát mẻ" bên ngựa hoang.

 

Một số hình ảnh hút mắt người xem của Quỳnh Ruby.

Theo VietNamNet

chụp ảnh nude

Hải Phòng

gây sốt mạng

"Tuyệt tình cốc"

"Tuyệt tình cốc" Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.